Sony sẽ hỗ trợ game thủ chơi game VR ở độ phân giải 4K?

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Sony sẽ tung ra một loại kính thực tế ảo thế hệ mới, có khả năng hỗ trợ độ phân giải 4K (4000 x 2080 pixel).

Theo nhiều nguồn tin cho biết, sắp tới ông lớn Sony sẽ tung ra một loại kính thực tế ảo thế hệ mới, có khả năng hỗ trợ độ phân giải 4K (4000 x 2080 pixel). Ngoài ra, thiết bị này còn được hỗ trợ tính năng Foveated rendering, một dạng công nghệ đo lường và theo dõi chuyển động mắt của người dùng. Cùng với đó là một núm vặn để điều chỉnh độ phân tách của ống kính.

Sony VR

Chưa dừng lại ở đó, theo giới chuyên môn, bộ kính VR thế hệ mới của Sony sẽ được tích hợp mô-tơ rung. Việc này sẽ mang đến cho các nhà phát triển game thêm nhiều cơ hội để tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép người dùng sử dụng cổng USB Type-C để kết nối với chiếc máy lọc không khí thế hệ 5 (PS5).

Sony cập nhật Remote Play, hỗ trợ iOS kết nối tay cầm DualSense
Sony cập nhật Remote Play, hỗ trợ iOS kết nối tay cầm DualSense
Sony tung bản cập nhật 4.0.0 cho ứng dụng Remote Play, chính thức hỗ trợ đầy đủ các tính năng của tay cầm DualSense trên các thiết bị iOS.

Thực sự mà nói thì đây cũng không hẳn là những điều khiến cho cộng đồng fan ham mộ cảm thấy ngạc nhiên. Bởi vì hồi tháng 2 vừa qua, Sony đã công bố rằng hãng đang phát triển một loại thiết bị thực tế ảo thế hệ mới, dành riêng cho hệ máy PS5, dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021.

Sony VR

Hideaki Nishino – Phó chủ tịch phụ trách mảng Chiến lược và Quản lý Sản phẩm Toàn cầu của tập đoàn Sony, đã có những chia sẻ như sau: “Chúng tôi hiện đang tiếp thu những gì đã học được kể từ khi ra mắt thiết bị PS VR cho các dòng máy PS4, để phát triển một hệ thống VR thế hệ mới, có khả năng tối ưu hóa tất cả mọi thứ, từ độ phân giải, cho đến các tính năng theo dõi chuyển động.”

Tính đến thời điểm hiện tại, tên gọi chính thức của loại sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chờ xem Sony sẽ tiếp tục mang đến những cập nhật mới mẻ gì trong tương lai nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.