Tốc Chiến: Top 4 tướng cực khỏe đang khuấy đảo khu Rừng bạn nên thử

Với loạt tướng Rừng mới được cập nhật thời gian gần đây, bể tướng của Tốc Chiến đang ngày càng đa dạng khiến người chơi ngày càng phấn khích.

Tướng đi Rừng là một trong những vị trí rất quan trọng, không chỉ trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC mà ngay cả trong phiên bản mobile của nó là Tốc Chiến. Các tướng đi Rừng luôn có một vai trò nhất định. Mặc dù ít xuất hiện trên bản đồ và chỉ lấp ló đánh “du kích”, nhưng chính những vị tướng Rừng này đã tạo nên một mối đe dọa vô hình, gây áp lực lên toàn bộ lối chơi của đối phương.

Hãy thử cùng Kênh Tin Game xem qua danh sách 4 vị tướng đi Rừng nào đang được sử dụng nhiều nhất thời gian gần đây dựa trên bảng đánh giá của Rankedboost nhé.

Tốc Chiến: Top 4 tướng cực khỏe đang khuấy đảo khu Rừng bạn nên thử

Top 1 – Evelynn

Đứng Top 7 tại Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC hiện nay (dựa trên op.gg) và đứng top 1 trên cụm máy chủ Tốc Chiến. Không quá khó hiểu vì sao Evelynn lại có thể nắm giữ ngôi vương vua của khu Rừng, khi phiên bản di động đã thiếu đi những trang bị như mắt tím nhằm quản lý các vị tướng có khả năng tàng hình. Điều này đã khiến Evelynn trở thành một mối đe dọa nguy hiểm cho mọi lane, khi chẳng ai có thể phát hiện cô nàng kể cả có cắm mắt.

Tốc Chiến: Top 4 tướng cực khỏe đang khuấy đảo khu Rừng bạn nên thử
Hướng dẫn Trang bị và Ngọc bổ trợ cho Evelynn

Để khắc chế Evelynn cũng không đơn giản, khi bộ kỹ năng của cô phù hợp cho cấu rỉa, quấy rối, áp sát cùng các hiệu ứng khống chế như làm chậm. Thậm chí kỹ năng cuối của Evelynn cũng phù hợp cho việc dứt điểm mục tiêu, hoặc chạy trốn tùy vào hoàn cảnh. Hiện chỉ có khoảng vài vị tướng Rừng khác có khả năng khắc chế được Evelynn như Rammus hoặc Xin Zhao..

Top 2 – Kha’Zix

Việc một vị tướng mới chỉ vừa ra mắt cách đây 2 tuần bỗng nhiên đứng top 2 tướng đi Rừng được chơi nhiều nhất khiến nhiều người ngạc nhiên. Thế nhưng đánh giá khách quan mà nói, Kha’Zix vốn đã chứng mình được khả năng của mình bởi bộ kỹ năng có khả năng dồn chết sát thương cực nhanh lên Xạ Thủ hoặc Pháp Sư của địch trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, hiện hắn ta cũng đứng top 18/44 tướng đi Rừng ở phiên bản PC.

Tốc Chiến: Top 4 tướng cực khỏe đang khuấy đảo khu Rừng bạn nên thử
Hướng dẫn Trang bị và Ngọc bổ trợ Kha’Zix

Bộ kỹ năng của Kha’Zix mặc dù thiếu đi các hiệu ứng khống chế, nhưng bù lại được đẩy cao lượng sát thương chí mạng gây ra cùng khả năng xuất hiện bất ngờ bởi chiêu (3) Nhảy. Lối chơi cũng cực kỳ đơn giản không yêu cầu tập luyện quá nhiều cũng là lý do chính khiến nhiều người chọn Kha’Zix, thay thế Lee Sin hoặc Xin Zhao trước đây vốn đã từng nằm trong Top 2.

LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10 – P.1
LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10 – P.1
Người Hàn luôn đi đầu trong việc phá meta LMHT khi thích tìm các lối lên trang bị cực quái dị, cùng xem họ chơi ra sao trong phiên bản 11.10 nhé!

Top 3 – Master Yi

Có lẽ không cần nói quá nhiều về sự lựa chọn của Top 3 tướng đi Rừng hiện tại trên Tốc Chiến. Người chơi ắt hẳn đã quá hiểu lý do vì sao Master Yi khó có thể out meta dù cho trên cả phiên bản PC lẫn phiên bản di động. Mọi thứ chỉ tóm gọn với với những cụm từ như “dễ làm quen”, “combo đơn giản” và “sát thương cao” tương tự như Kha’Zix. Tuy nhiên Master Yi lại thiếu một chút khả năng áp sát và khống chế đối phương trong giao tranh tổng, thế nên hắn vẫn nằm dưới hạng của Kha’Zix.

Tốc Chiến: Top 4 tướng cực khỏe đang khuấy đảo khu Rừng bạn nên thử
Hướng dẫn Trang bị và Ngọc bổ trợ Master Yi

Ngược lại, Master Yi lại có tốc độ đánh và phù hợp với lối lên trang bị thuần tăng sát thương chí mạng và tốc độ đánh. Điều này khiến Master Yi nguy hiểm hơn rất nhiều khi đội hình bỗng lơ là việc bảo vệ Xạ Thủ hoặc Pháp Sư của mình. Với những pha bọc hậu đánh thẳng vào 2 vị trí này, Master chỉ cần chưa tới 3 giây là có thể lấy được mạng và giúp đội của mình có cơ hội đẩy mạnh đội hình nhằm tiêu diệt đối phương trong giao tranh tổng.

Top 4 – Vi

Là vị tướng đi Rừng thuộc dòng đấu sĩ – đỡ đòn duy nhất trong danh sách, Vi đang ngày càng khiến nhiều người chơi bất ngờ bởi khả năng trụ meta của mình trong Tốc Chiến. Cần phải nhớ rằng, ở Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC, Vi đã rớt khỏi meta từ lâu và chẳng còn được chơi nhiều trong các bậc xếp hạng cao nữa! Tuy nhiên trong Tốc Chiến có vẻ như Vi đang trở nên ngày càng được tin dùng bởi độ “cứng” của mình trước các tướng Rừng ăn thịt khác.

Tốc Chiến: Top 4 tướng cực khỏe đang khuấy đảo khu Rừng bạn nên thử
Hướng dẫn Trang bị và Ngọc bổ trợ Vi

Với Tam Hợp Kiếm cùng bộ trang bị Vũ Điệu Tử Thần và Móng Vuốt Sterak làm chủ đạo, 3 trang bị còn lại gồm những trang bị đỡ đòn sẽ giúp Vi trở thành một tướng cực kỳ khó chịu trong giao tranh khi có khả năng bắt chết cứng mọi tướng chủ lực hoặc thậm chí là giảm giáp mọi tướng đỡ đòn của đội địch. Để khắc chế Vi cũng không dễ, khi cần nhiều tướng có kỹ năng khống chế tốt như Lux, Pantheon hoặc Jax.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.