Snake Online: Tựa game ai là vua rắn hiện đã có trên các thiết bị Android và iOS

Snake Online từ nhà phát triển Luogame là một trò chơi giản dị dễ thương về cuộc cạnh tranh của những chú rắn, có sẵn trên cả Android và iOS.

Bắt đầu từ trò chơi đơn giản nhưng gây nghiện “Snake” hay rắn săn mồi trên dòng máy Nokia, giờ đây, nó đã được cải tiến lên rất nhiều với nhiều phiên bản nâng cấp khác nhau, về cả lối chơi lẫn đồ họa. Một trong những trò chơi cùng thể loại này, gần đây nhất được phát hành cho các thiết bị di động đó là Snake Online.

Giới thiệu về Snake Online

Giới thiệu về Snake Online

Snake Online là một trò chơi kể về một chú rắn nhỏ dễ thương mơ ước trở thành vua rắn bằng cách ăn những món ăn ngon.

Trong game, người chơi sẽ đóng vai một chú rắn nhỏ có nhiệm vụ là phải triển chiều dài của mình bằng cách nuốt các quả cầu đang lơ lửng xung quanh.

Để có thể lớn nhanh người chơi có thể thu thập phần thưởng từ đối thủ của mình bằng cách chặn đầu rắn đối phương, và kích thước sẽ không quan trọng trong trường hợp này. Với cách kết hợp các kỹ thuật và chiến lược hợp lý, nó sẽ đưa bạn lên đến đỉnh cao nhanh chóng.

Ngoài ra, một tính năng bổ sung khác đó là bạn cũng có thể mời thêm những người bạn bè của mình vào để cạnh tranh cùng với nhau.

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết về Snake Online

Trò chơi sở hữu một lối chơi cổ điển phù hợp với mọi lứa tuổi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian để xem hướng dẫn để chơi game. Bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình và di chuyển ngón tay theo các hướng là đã có thể điều khiển chú rắn nhỏ trong trò chơi.

Về phần hình ảnh, đồ họa trong game được thiết kế khá thú vị với những nét dễ thương với mục đích dễ dàng tiếp cận với mọi lứa tuổi. Thêm vào đó, game còn cung cấp một giao diện để người chơi có thể tùy chỉnh con rắn của mình theo cách tốt nhất để nó trông hấp dẫn.

Snake Online hiện đã có trên các thiết bị di động

Snake Online: Tựa game ai là vua rắn hiện đã có trên các thiết bị Android và iOS

Trò chơi cuối cùng đã có sẵn cho tất cả người chơi trên thiết bị di động, bao gồm cả hai hệ điều hành phổ biến hiện nay: Android và iOS.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game vua rắn săn mồi này. Nếu cần thêm nhiều những tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?