Sneaky đánh bại hàng loạt nữ cosplayer khác để leo lên vị trí hàng top trong nội dung “người lớn”

Theo một khảo sát mới đây của Patreon, thì Sneaky đã leo lên top 2 doanh thu ở hạng mục cosplay “nội dung người lớn”.

Tuy có sự nghiệp thi đấu chỉ nằm ở mức khá, nhưng tuyển thủ Sneaky hiện tại nổi tiếng đến thế là nhờ khả năng cosplay “ảo tung chảo” bất chấp giới tính, ngoại hình của mình. Cụ thẻ sau khi rời xa đấu trường LMHT chuyên nghiệp thì anh đã được bạn gái của mình “dụ dỗ” vào con đường giả gái cosplay. 

Kể từ khi khai phá ra sở thích mới Sneaky đã cosplay rất nhiều nhân vật trong game và cả anime, sở hữu cả tá cosplay chất lượng trong suốt những năm qua. Song song với đó cũng thu hút cho mình một số lượng không nhỏ người hâm mộ, luôn theo dõi anh qua từng cosplay.

Tất nhiên đó không chỉ là sự ngưỡng mộ, theo dõi đơn thuần, mà thậm chí một số fan còn sẵn sàng trả phí để được Sneaky gửi đến những bộ cosplay “cháy” hơn, bạo hơn (18+).

Theo một khảo sát mới đây của Patreon, thì Sneaky cá kiếm được rất nhiều từ dạng nội dung này, thậm chí anh còn leo lên top 2 doanh thu ở hạng mục cosplay “nội dung người lớn” :

Ở hạng mục này, chúng ta phần lớn đều có những cosplayer nữ đã quen mặt với cộng đồng VN, duy chỉ có anh chàng Sneaky giả gái thuộc hàng đặc biệt mới leo lên top này.

Có lẽ cosplay của anh thật sự ấn tượng, mê đắm lòng người và một số thứ khác ở dưới mới có thể khiến các fan của mình bỏ tiền để mua về những bộ ảnh “hở” hơn.