Streamer wudijo một mình tiêu diệt boss thế giới Diablo 4

Ở bản open beta, chỉ có một boss thế giới duy nhất là Ashava, nhưng nó đã bị hạ gục bởi chỉ một người chơi có kinh nghiệm.

Ashava the Pestilent được thiết kế cho 12 người cùng hợp sức tấn công trong thời gian giới hạn là 15 phút. Streamer wudijo đã sử dụng bộ trang bị legendary (rất mạnh chỉ đứng sau set item và unique) đối đầu với nó khá dễ dàng.

Chiếc nỏ gây 457 sát thương, 2 thanh kiếm ngắn cung cấp khoảng 200 sát thương nữa. Bằng cách hit and run, né chiêu điệu nghệ từ lớp nhân vật Rogue có chỉ số cơ bản là sát thương 506, giáp 2.026 và 534 máu. Boss thế giới Ashava, chế độ khó hardest cũng chịu thua.

Nhìn các bước di chuyển, rõ ràng wudijo đã nghiên cứu con boss rất kỹ càng, anh ta né chiêu trước khi nó tung đòn đánh. Dù phạm vi gây sát thương của boss khá rộng, nhưng anh ta vẫn cấu máu rất tốt với chiếc nỏ nhảy dmg liên tục, có lẽ lượng dmg chí mạng có tần suất cao đã đóng góp đáng kể cho chiến thắng của anh ta.

Diablo 4

Streamer wudijo tiêu diệt Ashava, nhận hơn 17k điểm kinh nghiệm, 3 món đồ legendary, các món đồ rare và vàng. Trickshot Buriza – Do Kyanon là tên chiếc nỏ mà wudijo sử dụng. Sát thương to dao động từ 406-610, tốc độ tấn công chậm chỉ 0,9 giây mỗi lần ra đòn.

Diablo 4 đã trải qua 2 đợt open beta, đánh giá sơ bộ 5 lớp nhân vật như sau:

  • Rogue: linh hoạt, sử dụng vũ khí vật lý cận chiến và tầm xa. Rất mạnh khi sớm nhặt được vũ khí legendary
  • Barbarian: khá mạnh với những con quái nhỏ nhưng vất vả rất nhiều khi đánh mini boss, còn boss thế giới thì vô vọng
  • Sorcerer: di chuyển tốc độ cao, hệ thống phép thuật mạnh, không cần nhiều nỗ lực, tính giải trí cao
  • Druid: cực yếu ở những level đầu tiên, đây là một bản try-hard của Barbarian, có lẽ Druid sẽ mạnh cực mạnh về sau
  • Necromancers: cực kỳ nhàn hạ, lên cấp nhanh vì nhân vật này có đám đệ tử xương rất mạnh

Diablo 4 là game nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi Blizzard Entertainment vào ngày 6/6/2023 trên PC(Windows), Xbox Series X/S, Xbox One, PlayStation 4/5. Game có 3 phiên bản Standard, Digital, Ultimate giá lần lượt là 70, 90, 100 USD trên Battle Shop.