SofM lọt top “Đại sứ truyền cảm hứng” tại WeChoice Awards 2020

SofM - tuyển thủ đi rừng của Suning Esports - đã xuất sắc lọt top “Đại sứ truyền cảm hứng” của WeChoice Awards 2020 sau một năm thành công rực rỡ.

Đêm 22/1 vừa qua, lễ trao giải WeChoice Awards 2020 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị SECC (Q.7, TP.HCM) với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng nhất Việt Nam. WeChoice là sự kiện được tổ chức thường niên, tôn vinh những cá nhân tổ chức có đóng góp nổi bật trong năm 2020. Với sức hút của lĩnh vực game và thể thao điện tử, WeChoice đã lựa chọn rất nhiều cái tên đáng chú ý trong làng Esports Việt, nổi bật là tuyển thủ LMHT Lê “SofM” Quang Duy.

Người đi rừng của Suning Gaming đã xuất sắc lọt top “Đại sứ truyền cảm hứng” sau một năm thành công rực rỡ, đưa Esports và hình ảnh Việt Nam đến cộng đồng quốc tế. Trong mục “Nhân vật truyền cảm hứng”, SofM đứng thứ 5 với 109 ngàn lượt bình chọn chứng minh sức hút ngày càng lớn của cộng đồng game thủ Việt Nam

SofM đang quá tải trong màu áo của Suning tại LPL Mùa Xuân 2021
SofM đang quá tải trong màu áo của Suning tại LPL Mùa Xuân 2021
Hiện tại, SofM đang đảm nhiệm cả vai trò đi rừng và call-out (kêu gọi giao tranh) cho toàn bộ đội Suning, điều này dẫn đến sự sa sút trong những trận đấu gần đây trong khuôn khổ LPL Mùa Xuân 2021.

Các “Đại sứ truyền cảm hứng” khác cùng SofM đều là những tổ chức, cá nhân để lại dấu ấn đậm nét trong năm vừa qua như Tập thể bác sĩ tuyến đầu chống COVID-19 ở tâm dịch Đà Nẵng hoặc chủ nhân ‘ATM gạo’ Hoàng Tuấn Anh.

Ở hạng mục game thủ/streamer, SofM cũng lọt vào top 10 đồng hành cùng rất nhiều tên tuổi trong làng game Việt như Dũng CT, Noway, Nam Blue, ADC..

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com