Top 3 cách kết hợp kỹ năng hiệu quả cho người chơi dùng Chrono

Nhân vật Chrono có kĩ năng kích hoạt thuộc loại bá nhất Free Fire, nhưng bạn đã biết cách kết hợp các kĩ năng khác với Chrono để có thể mạnh hơn nữa chưa?

Chrono – Joseph – Kelly – Hayato

Đây là một cách kết hợp kĩ năng phổ biến đối với người chơi lựa chọn Chrono. Với Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono đóng vai trò phòng ngự, người chơi có thể cầm theo Xuyên Giáp của Hayato để tăng khả năng tấn công. Với khả năng tăng tới tối đa 10% xuyên giáp thì người chơi sẽ rất có lợi trong các tình huống đấu súng “khô máu“.

Hai kỹ năng tăng tốc của Kelly Joseph vô cùng thông dụng trong game. Với tốc độ được gia tăng bạn vừa có thể né tránh các loạt đạn của đối thủ, vừa có lợi thế trong các tình huống thoát khỏi vòng bảo vệ của Chrono để tiếp cận tấn công đối thủ.

Chrono – Joseph – Moco – Laura

Ở combo này, Moco Laura là 2 nhân vật có kỹ năng hữu dụng đối với những xạ thủ tầm xa trong Garena Free Fire. Kỹ năng Siêu Xạ Thủ của Laura giúp Tăng 10 chính xác khi ngắm qua ống ngắm, và tối đa tăng 30 chính xác khi lên level 8.

Free Fire cập nhật phiên bản MAX, sẽ là pha lột xác ngoạn mục?
Free Fire cập nhật phiên bản MAX, sẽ là pha lột xác ngoạn mục?
Free Fire Max được xem là một trong những màn lột xác ấn tượng nhất trong suốt 3 năm qua, thay đổi gần như toàn bộ diện mạo của tựa game Battle Royal này.

Trong khi kỹ năng của Moco giúp người chơi đánh dấu được đối thủ tối đa là 5 giây khi bắn trúng mục tiêu, cũng như chia sẻ luôn thông tin này với đồng đội. Khi đã có vòng của Chrono bảo kê thì bạn chỉ việc đứng từ xa, bật ngắm và bắn thôi.

Moco có kỹ năng rất quan trọng trong các trận đấu rank squad cũng như Free Fire chuyên nghiệp

Cũng như trên thì kỹ năng Điên Cuồng của “tay chơiJoseph có tính đa dụng cao. Với việc tốc độ di chuyển và chạy nước rút tăng tối đa tới 20% khi nhận sát thương thì người chơi sẽ linh hoạt hơn nhiều trong những tình huống giao tranh căng thẳng.

Chrono – Maxim – Antonio – Andrew

Đây là cách kết hợp kỹ năng ít phổ biến hơn với những người chơi dùng kĩ năng kích hoạt của Chrono. Ngoài kỹ năng đa dụng tăng tốc độ hồi phục của Maxim thì hai kỹ năng còn lại của AntonioAndrew đều thiên về tăng cường khả năng phòng ngự của nhân vật.

Đại ca xã hội đen nên máu trâu bò là phải rồi

Kỹ năng Siêu áo giáp của Andrew giúp giảm sát thương lên giáp 2%, khi nâng cấp lên level 8 giảm sát thương tối đa lên tới 12%. Trong khi đó kỹ năng của Antonio tăng cho người chơi thêm tối đa 35 Máu lúc khởi đầu. Máu đã trâu, có vòng bảo vệ, hồi phục nhanh còn có thêm giáp cứng nữa thì ai hạ gục nổi bạn đây?

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com