Spoiler One Piece 1055: Lục Ngưu vs Yamato và Momonosuke, Luffy đưa ra quyết định …

One Piece 1054 đã chính thức quay trở lại, những diễn biến ở chap cũ càng khiến fan nghi ngờ về cục diện huynh đệ tương tàn. Thực hư là gì? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1055.

Để ngăn cả đô đốc  Lục Ngưu Aramaki, Momonosuke, Yamato và  Cửu Hồng Bao sẽ dốc toàn lực chiến đấu. Khi nhận ra Momo biến mất, băng Mũ Rơm sớm muộn cũng sẽ chạm chán với tên đô đốc. 

Dự đoán Spoiler One Piece 1055

Sau hơn 1 tháng tạm nghỉ, Oda-sensei đã cho ra mắt One Piece 1054 vô cùng chất lượng, khiến các con fan được phen “trầm trồ”. Aramaki đang tạm thời bị ngăn chặn phía bên ngoài và Mọt không nghĩ đến Yamato và Samurai  sẽ bị hắn đánh bại. Cuộc chiến đấu giữa họ vẫn sẽ còn kéo dài và khi những người khác nhận ra sự biến mất của Momonosuke thì cũng là thời điểm  đô đốc Lục Ngưu bị xử lý.

Sau khi bắt được Lục Ngưu, băng Mũ Rơm cùng đồng minh sẽ có được thêm những thông tin về thế giới bên ngoài. Theo thông tin đã thu thập được, Luffy sẽ quyết định hành trình tiếp theo của họ. Do Wano đang bị nhòm ngó nên rất có thể Luffy sẽ tuyên bố mình là người bảo hộ của Wano. Vậy thì có thể phần nào yên tâm hơn rồi. Đến đây có khi nào Luffy tuy nhận Yamato vào băng của mình nhưng sẽ nhờ cô coi chường Wano chăng?

Đứng trước áp lực quá lớn, Akainu sẽ sớm hành động thôi. Nếu chần chừ thì chắc chắn quyền lực của Chính Phủ Thế Giới sẽ chẳng còn lại gì cả. Với quyền lực một Thủy Sư Đô Đốc, nhiều khả năng Akainu sẽ phát động cuộc tổng tấn công. Nhưng tấn công ai thì tạm thời chưa thể biết chắc chắn được. 

Spoiler One Piece 1055: Lục Ngưu vs Yamato và Momonosuke, Luffy đưa ra quyết định ...
Dự đoán Spoiler One Piece 1055

Sabo giết Cobra ư? Nhiều khả năng đây chỉ là một phần nằm  trong kế hoạch mà Sabo và Quân Cách Mạng đã tính toán. Cobra là người có tư tưởng chống đối với các bè phái khác nên nhiều khả năng ông sẽ gặp nguy hiểm. Sabo hiểu rằng Cobra sẽ hỗ trợ cho công cuộc lật đổ Chính phủ Thế Giới  nên anh đã bàn bạc và tạo ra cái chết giả cho Cobra. Hiện tại, có thể Cobra và Vivi vẫn còn sống và họ đang đi theo cánh Quân Cách Mạng. Kế hoạch tiếp theo của họ sẽ là gì? Chắc phải vài chục chap nữa chúng ta mới rõ được câu trả lời. 

Quay lại diễn biến chap 1055, nhiều khả năng chúng ta vẫn sẽ thấy Momonosuke, Yamato cùng các thuộc hạ chiến đấu với Aramaki. Băng Luffy sớm muộn cũng sẽ nhận ra sự vắng mặt của Momo và bắt đầu tìm kiếm. Đến chap 1056, 1057 họ sẽ xử lý Aramaki có lẽ nào là hợp lý. Ở chap 1055 có lẽ vẫn sẽ tiếp tục cài cắm các tình tiết gợi mở về thế giới bên ngoài nhằm chuyển bị cho một cuộc chiến cuối cùng. 

Diễn biến chính xác như thế nào, bạn đọc cùng chờ sự ra mắt chính thức của One Piece 1055 nhé!

Review tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1054

Mở đầu One Piece 1054, đô đốc Lục Ngưu tiến vào Wano với mục tiêu bắt Luffy. Cửu Hồng Bao nhanh chóng nhận ra điều này nên họ đã cùng nhau đối đầu với Aramaki. Chiến đấu được một lúc thì Yamato cũng hỗ trợ, tham, gia cuộc chiến. Cô nàng cảm thấy vô cùng bất an với những gì Aramaki đã nói “Wano không thuộc Chính Phủ Thế Giới, những người ở đây cũng không có quyền con người. Momonosuke trong hình dạng rồng cũng tham chiến nhưng đã bị Aramaki khống chế bằng những cành cây lớn. 

Lục Ngưu vs Yamato và Momonosuke, Luffy đưa ra quyết định ...
Review tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1054

Phía xa ngoài khơi, băng Tóc Đỏ bàn nhau họ muốn gặp Luffy. Shanks lúc này sau khi hồi tưởng một lúc thì nói rằng đây chưa phải lúc. Shanks muốn xử lý Bartolomeo – kẻ đã dám đốt cờ của họ. Ông cũng nói thêm: đã tới lúc phải tham gia cuộc chiến giành lấy One Piece.

Tại Tổng Bộ Hải Quân, Akainu, Kizaru cùng một số hải quân biệt danh Kurouma đã bắt đầu cung cấp những thông tin xoay quanh vụ việc ở Mary Geoise. Theo đó, Sabo đã cùng đồng đội thành công giải cứu được Kuma, còn công chúa Vivi thì đã bị mất tích. Vua Cobra thì được cho là đã bị Sabo giết. Kurouma cho rằng: tên ranh này đang trở thành một thế lực đáng ngại hơn cả Dragon.

One Piece 1055 khi nào phát hành?

Spoiler One Piece 1055: Lục Ngưu vs Yamato và Momonosuke, Luffy đưa ra quyết định ...
One Piece 1055 khi nào phát hành?

One Piece 1055 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 01 tháng 08 năm 2022, theo giờ Nhật Bản. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc trong bài viết này. Để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!