Square Enix tiết lộ bản làm lại Trials of Mana sắp ra mắt trên Android và iOS

Trials of Mana Mobile được Square Enix cam kết sẽ là bản chuyển thể đầy đủ của tựa game 30 năm tuổi lên nền tảng di động.

Square Enix đã tiết lộ rằng họ sẽ đưa game nhập vai cổ điển của mình, Trials of Mana lên các thiết bị Android vào cuối năm nay. Đồng thời điểm đó, nhà phát triển lừng danh còn tiết lộ một dự án mới của họ trong vũ trụ này cũng dành cho di động có tên là Echoes of Mana.

Được biết Trial of Mana vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày trò chơi được phát hành, với tên gọi ban đầu là Final Fantasy Adventure vào năm 1991 là một dị bản của huyền thoại Final Fantasy. Bản chính thức của game được phát hành vào năm 1995 và chỉ dành riêng cho thế hệ máy console khu vực Nhật Bản.

Vào năm 2020, Trials of Mana đã được làm lại trên các hệ máy cầm tay hiện đại như PS4, Nintendo Switch và PC. Và phiên bản chúng ta sắp được trải nghiệm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/07/2021 tới đây với giá 24$.

Trials of Mana Mobile là tựa game nhập vai được chuyển thể hoàn toàn từ sản phẩm cùng tên trên dòng console. Trò chơi có đồ họa 3D rõ nét, các nhân vật và bối cảnh đều được vẽ lại rất đẹp mắt.

Giao diện điều khiển của game tương tự với các sản phẩm mobile nhập vai khác, tuy nhiêm điểm nhấn chính là phần nút bấm ở góc phải được thiết kế riêng đặc trưng của dòng game Mana.

Trong Trials of Mana bạn có thể tùy ý chuyển đổi nhân vật theo đường bóng tối hoặc ánh sáng, để mở khóa những bộ kỹ năng và hiệu ứng khác nhau đồng thời thay đổi cả ngoài hình. Game cũng mở khóa lớp nhân vật thứ 4 đi cùng với bộ kỹ năng đồ sộ lên đến con số hơn 300 để bạn tùy ý lựa chọn.

Khi bạn đã về nước một lần, nhân vật của bạn sẽ mở ra được những câu chuyện mới và không chỉ dừng ở đó, các màn chơi cũng được nâng cấp độ khó như Expert hay No Future sau khi bạn hoàn thành các cốt truyện mới.

Đặc sắc Trials of Mana cho nền tảng di động:

+ Nút bấm điều khiển được thiết kế theo phong cách dòng Mana.

+ Tính năng mới được thêm vào: tự động chọn mục tiêu, tự động chỉnh góc nhìn, tự động đánh.

+ Tùy biến cấu hình đồ họa.

+ Có thể lưu thông tin qua hệ thống đám mây.

Tải game Trials of Mana Mobile cho       Android          –         APK       –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.