Square Enix - Tổng hợp tin hot được công bố tại E3 2021

Guardians of the Galaxy, Stranger of Paradise Final Fantasy Origin và rất nhiều thông tin hot đã được tiết lộ.

Square Enix xuất hiện tại E3 2021 với vô vàn tin tức, Trailer và những trò chơi mới thú vị. Dưới đây là tất cả thông báo đáng chú ý nhất tại buổi họp báo. Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin

Trước E3 2021, ngoại trừ những đồn đại thì người hâm mộ không có quá nhiều thông tin về phiên bản spin-off này. Được hợp tác phát triển bởi Team Ninja, Stranger of Paradise đi theo hướng Souls-like thay vì RPG vốn quen thuộc của thể loại game này. Game sẽ thiên về hành động hơn một chút và dự kiến phát hành vào năm 2022. Guardians of the Galaxy

Guardians of the Galaxy khiến cộng đồng bùng nổ với Trailer ra mắt khá ấn tượng. Dự án hợp tác mới nhất của Square Enix và Marvel sẽ ra mắt vào 26/10 tới. Trước đó, Square Enix đã úp mở nói rằng nhà phát triển Eidos Montreal sẽ có “thứ gì đó” đặc biệt giới thiệu tại E3, nhiều người đồn đoán nó là Guardians of Galaxy và quả đúng là sự thật. Marvel’s Avengers Black Panther: War for Wakanda

Thêm nhiều thông tin mới về bản mở rộng War for Wakanda sắp tới của Marvel’s Avengers đã được hé lộ. Bản mở rộng này là hoàn toàn miễn phí nhưng thời điểm phát hành thì vẫn chưa chính thức ấn định. Marvel’s Avengers có khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng War for Wakanda có thể sẽ mang đến nguồn năng lượng mới cho game. Babylon’s Fall Thật may, Square Enix vẫn chưa bỏ quên Babylon’s Fall. Game sẽ được phát hành cho cả PS4, PS5 và PC nhưng ngày giờ cụ thể thì chưa được tiết lộ.

Final Fantasy Pixel Remaster

Sáu trò chơi đầu tiên của series Final Fantasy sẽ nhận được phiên bản “pixel remaster” nhưng chúng chỉ được phát hành cho Mobile và PC thông qua Steam. Ngoại trừ thông tin các bản remaster này sẽ “sớm ra mắt” thì cụ thể như nào vẫn còn là dấu chấm hỏi. Life is Strange: True Colors Game sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 9. Đoạn Trailer gameplay phần nào làm rõ sức mạnh Đồng cảm của Alex Chen và cách người chơi sẽ tương tác với thế giới.

Life is Strange: Remastered Collection Life is Strange: Remastered Collection, bao gồm Life is Strange, Life is Strange 2 và Before the Storm, sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 9 năm 2021.

Legend of Mana Remaster Nhân kỷ niệm 30 năm series Seiken Densetsu, tựa game PS1 Legend of Mana sẽ có phiên bản remastered, ra mắt cho PS4, Steam và Nintendo Switch vào ngày 24 tháng 6.

Nier Reincarnation Tựa game di động Nier Reincarnation hiện đã mở cửa đăng ký trước nhưng chưa có ngày phát hành cụ thể.

Hitman Sniper: The Shadows Hitman 3 phát hành chưa được bao lâu nhưng chúng ta lại tiếp tục có thêm tựa game Mobile Hitman Sniper: The Shadows vào cuối năm nay. Đoạn Trailer xuất hiện nhân vật chính của series Agent 47 và các sự kiện trong phần cuối của Hitman 3.

Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: