One Punch Man The Strongest – Tựa game chuẩn nguyên tác Manga

One Punch Man: The Strongest chính thức xuất hiện tại Việt Nam và do VNG độc quyền phát hành sẽ khiến cho cộng đồng game thủ hài lòng.

One Punch Man The Strongest là sản phẩm được nhượng quyền thương mại từ Shueisha – nhà xuất bản của bộ manga nổi tiếng One Punch Man. Thuộc thể loại game thẻ tướng chiến thuật nên người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc khác trong vũ trụ One Punch Man.

Tham gia vào game bạn sẽ phải xây dựng đội hình ra trận bao gồm 6 tướng với các vai trò bổ trợ lẫn nhau để cùng chinh phục các nhiệm vụ, thử thách. Điểm thú vị ở One Punch Man The Strongest là ngoài các anh hùng thuộc hiệp hội công lý bạn còn có thể tạo ra một team quái vật để chinh phục theo con đường hoàn toàn khác biệt, cốt truyện cũng sẽ thay đổi tùy theo quyết định của bạn.

Các vị tướng trong game đều sở hữu các phẩm chất khác nhau và phân cấp khá rõ rệt khiến người chơi cần phải cân nhắc sử dụng sao cho hợp lỳ để tạo ra những đội hình chiến thuật sáng tạo song hiệu quả. Bên cạnh đó game vẫn phát triển theo lối chơi mạnh hóa nhân vật thuộc của dòng game thẻ tướng.

Để tạo ra sự khác biệt trong chiến thuật chiến đấu One Punch Man The Strongest đã thiết kế hình thức Time-Based (chiến đấu chủ động thời gian thực), tuyệt chiêu nhân vật được sử dụng tùy theo thanh nộ được tích lũy trong thời gian chiến đấu. Các kỹ năng nhân vật đều được tuân theo chuẩn nguyên tác, đảm bảo thỏa mãn mong ước của người hâm mộ.

Với đồ họa chibi 2D gọn nhẹ nhưng tạo hình vô cùng bắt mắt đi kèm phần lồng tiếng Nhật bám sát nguyên tác từ bộ manga cùng tên tạo cảm giác quen thuộc cho người chơi. Thế giới One Punch Man đầy thú vị cho người chơi thỏa sức dấn thân vào chinh phục chuẩn bị trình làng anh em trong thời gian gần nhất.

Fanpage https://www.facebook.com/onepunchman.zing.vn

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.