Tam Anh Thủ Thành tái hiện đề tài Tam Quốc qua lối chơi thủ thành trảm tướng cực chất!

Tam Anh Thủ Thành là game 3D thủ thành với các tính năng đặc trưng như: Thần Thú, Duyên Phận, Mỹ Nữ, solo 1v1.

Tam Quốc Diễn Nghĩa là một trong những bộ truyện về đề tài chiến tranh nổi tiếng nhất của Trung Hoa, với cao trào là mâu thuẫn tột độ giữa Ngô – Thục cho đến chiến thắng cuối cùng của nhà hậu Ngụy. Ngoài yếu tố chiến tranh, bộ truyện còn thành công trong việc khai thác những yếu tố khác từ con người, cách bày binh bố trận, mối quan hệ giữa các nhân vật.

game Tam Anh Thủ Thành tập hợp hàng trăm vị anh hùng trong Tam Quốc cùng với ngũ đại thần thú, kết hợp với nhau thử thách tài điều binh khiển tướng của bất kỳ người chơi thủ thành kỳ cựu nào. Khác với dòng thủ thành truyền thống, game còn khéo léo đưa vào yếu tố nhập vai khi cho phép một nhóm anh hùng có thể di chuyển tự do trong bản đồ.

Trong mỗi bản đồ đều có 15 vị trí thủ nhưng tối đa chúng ta chỉ có thể xuất trận 8 vị tướng, do đó buộc các bạn phải tính toán các chiến thuật sao cho tạo được lợi thế lớn nhất trong mỗi trận đấu. Sức mạnh các tướng trong game được chi phối bởi trang bị, bảo vật bổn mệnh, hệ thống duyên phận,…mỗi tính năng đều ảnh hưởng đến các chỉ số khác nhau tạo nét đặc trưng riêng biệt.

Phụ bản trong game lấy bối cảnh từ các trận chiến nổi tiếng trong Tam Quốc, mỗi bản đồ đều có những đặc trưng riêng, địa hình hết sức hung hiểm. Mỗi phụ bản sẽ có những lối đi riêng biệt, hiển thị đường đi của quái nên trước khi bắt đầu trận bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng vị trí đặt tướng của mình sao cho hiệu quả nhất.

Đặc biệt, trong phiên bản Big Update Danh Tướng Thiên Hạ – Đại Chiến Nam Man vừa được cập nhập ngày 01/06, NPH Gzone đã mang đến hàng loạt những ưu đãi cực khủng dành tặng người chơi như Free VIP7, Thần Tướng SSR,…

Vào vai chủ soái thống lĩnh ba quân, trải qua hàng trăm ngàn cuộc chiến lớn nhỏ cũng sẽ có lúc mỏi mệt cần một nơi để tựa vào. Hiểu được tâm lý đó, hệ thống mỹ nữ đã được khéo léo đưa vào trong game thông qua các hoạt động chiêu mộ, thị tẩm các đại mỹ nhân như Điêu Thuyền, Chân Cơ và hai chị em Đại Kiều, Tiểu Kiều.

Bên cạnh hệ thống phụ bản chiều sâu, Tam Anh Thủ Thành Mobile còn đầu tư phát triển hệ thống hoạt động phong phú, trải dài cả ngày để người chơi khám phá như Tam Quốc Liệt Truyện, Thiên Mệnh, Đao Tháp, Công Thành. Hệ thống PvP cũng được cực kỳ chú trọng, chiến thuật trong game được đẩy cao khi 2 đội hình người chơi gặp nhau, ai khắc chế được đối phương sẽ giành nhiều lợi thế.

Ngoài ra, fanpage chính thức 3Q Defense – Tam Anh Thủ Thành cũng liên tục tổ chức nhiều chuỗi sự kiện dành cho cộng đồng game thủ tham gia lấy quà. Các phần thưởng vô cùng đa dạng từ ingame đến outgame, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng. Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm này còn sở hữu một cộng đồng gamer vô cùng đoàn kết và nhiệt tình lên đến gần 5 nghìn thành viên.

Đây là nơi mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm chơi game, vượt ải, tuyển thành viên bang hội,…Với hàng loạt những đóng góp mang tính xây dựng, cùng thái độ thân thiện, Tửu Quán Tam Anh Thủ Thành là nơi mọi tân binh có thể đến và học hỏi để một ngày thống lĩnh thiên hạ.

Đề tài thủ thành vốn đã rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ nay còn kết hợp được thêm cốt truyện Tam Quốc, và Tam Anh Thủ Thành là một tựa game có giá trị cao về cả mặt hình ảnh lẫn nội dung, hứa hẹn sẽ đem đến những giờ phút giải trí hấp dẫn. Hãy cùng Motgame tham gia chinh chiến tựa game đỉnh cao này nhé!

Tải game Tam Anh Thủ Thành cho     Android         –         APK         –         iOS

Trang chủ https://tatt.zoneplay.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/tattgz/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.