TikToker '400 củ' Đạt Villa bất ngờ bị réo tên trong sự kiện Free Fire gây quỹ 250 triệu xây trường học

Dù không hề liên quan đến sự kiện làm từ thiện của Free Fire, vậy nhưng TikToker Đạt Villa vẫn bị đông đảo game thủ "chỉ mặt gọi tên".

Dù không hề liên quan đến sự kiện làm từ thiện của Free Fire, vậy nhưng TikToker Đạt Villa vẫn bị đông đảo game thủ “chỉ mặt gọi tên”.

TIN LIÊN QUAN

Cách đây một thời gian, cộng đồng game thủ từng tranh cãi kịch liệt vì sự kiện từ thiện xây trường học cho trẻ em vùng cao của Free Fire. Nguyên nhân vì nhiều game thủ cho rằng “cộng đồng game thủ đầu tiên xây trường” là Bộ Tộc MixiGaming của Độ Mixi.

Cho đến hôm nay, Free Fire công bố sự kiện tựa game này đã gây quỹ thành công 250 triệu VNĐ để “xây dựng điểm trường Ka Sin Chỉa (Lai Châu)”.

Fanpage Garena Free Fire công bố đã gây quỹ ủng hộ thành công 250 triệu VNĐ để xây trường học vùng cao.

Fanpage Garena Free Fire công bố đã gây quỹ ủng hộ thành công 250 triệu VNĐ để xây trường học vùng cao.

Tưởng chừng bài đăng này sẽ lại làm nổ ra cuộc tranh cãi về vấn đề cộng đồng Free Fire và Bộ Tộc MixiGaming, vậy nhưng lại xuất hiện hàng loạt bình luận nhắc tên một TikToker nổi tiếng là Đạt Villa.

Chi tiết hơn, đông đảo game thủ đã réo tên Đạt Villa cùng với con số 400 triệu VNĐ (một drama cách đây 2 tháng của TikToker này), ngoài ra cũng có nhiều bình luận để lại cả ảnh và video của anh chàng.

“Góp thêm 150 nữa cho tròn 400.”

“1 điểm. CHÊ. Đó là điểm mình chấm bạn Đạt Villa gì gì vụ 400 củ chứ còn mấy bạn game thủ này là 10 điểm nhé.”

“150 nữa mượn Đạt Vina vừa đẹp 400 luôn.”

“Combo Đạt Vina + Phi Phai = OMG.”

Theo tìm hiểu, hot TikToker Đạt Villa hoàn toàn không liên quan gì đến vụ việc xây dựng trường học của Free Fire. Nhưng kể từ sau khi TikToker này dính vào lùm xùm 400 triệu tiền donate, hình ảnh của anh đã bị coi như một “meme” hài hước và được cộng đồng mạng đem đi bình luận khắp nơi.

Còn về phần Free Fire gây quỹ thành công 250 triệu, đông đảo game thủ đều để lại những bình luận ca ngợi sự kiện cũng như hành động đầy ý nghĩa này. Thậm chí nhiều game thủ còn hi vọng các nhà phát hành game tại Việt Nam sẽ “đú trend” này để có thêm nhiều ngôi trường vùng cao hơn nữa.