Subnautica 2 sẽ thêm một hành tinh mới và hỗ trợ chế độ Co-Op

Hậu bản của game thám hiểm biển sâu Subnautica, ra mắt vào năm 2014 đã được công bố tại sự kiện Preview Xbox Partner.

Subnautica 2 sẽ ra mắt trên PC và Xbox Series X và S vào năm 2025, game cũng sẽ nằm sẵn trong chương trình Game Pass ngay ngày ra mắt.

Phần mới trong loạt Subnautica sẽ đưa người chơi đến một hành tinh mới, với những môi trường, hệ thực vật và động vật mới để khám phá. Game cũng bao gồm chế độ hợp tác cho tối đa bốn người chơi, một bổ sung mới cho thương hiệu game này từ phần đầu.

Subnautica 2 sẽ thêm một hành tinh mới và hỗ trợ chế độ Co-Op

Cho dù những game thủ đã chơi trước phần Subnautica hay là một người mới chơi Subnautica, bạn sẽ được khám phá những môi trường mới tươi tốt, chạm trán với những sinh vật hấp dẫn ở mọi ngóc ngách và khám phá những bí mật ẩn sâu trong hành tinh bí ẩn này”, Donya Abrams, Quản lý cộng đồng của Unknown World, đã hé lộ trong bài đăng trên Xbox Wire.

Subnautica 2 sẽ thêm một hành tinh mới và hỗ trợ chế độ Co-Op

“Nhưng mặc dù mọi thứ có vẻ quen thuộc với những người chơi dày dạn kinh nghiệm ngay từ cái nhìn đầu tiên, Subnautica 2 sẽ mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo khiến bạn phải… phấn khích.”

Tháng trước, nhà phát triển Unknown Worlds đã phản hồi những lo ngại của người hâm mộ về phần mới nhất, hứa hẹn “không có Battle Pass, Season Pass, không cần đăng ký trước gì cả”, bên cạnh đó họ cũng tuyên bố chế độ chơi hợp tác hoàn toàn là tùy chọn và không phải là mối đe dọa đối với trải nghiệm chơi đơn.

Gần đây nhất, Subnautica: Below Zero, được phát hành vào năm 2021 chỉ là một phần spin off chứ không phải là hậu bản hoàn toàn như Subnautica 2 này.