Blade of God 2 mở cửa thử nghiệm

Blade of God 2 thuộc thể loại hành động chặt chém mang phong cách Souls-Like mở cửa thử nghiệm.

Tựa game nhập vai hành động 3D Blade of God 2 vốn đã được chờ đợi từ lâu thuộc thể loại game Souls-Like chính thức mở cửa thử nghiệm. Kể từ khi được công bố tựa game đã nhận được rất nhiều sự quan tâm,  đặc biệt là sau phiên bản beta vào tháng 12 năm ngoái. Gần đây, thông tin về tựa game liên tục rò rỉ khiến cho độ hot của Blade of God 2 ngày càng tăng. Nhưng hiện tại chúng ta đã biết gì cho đến nay về tựa game “Dark Souls Mobile” này?

Đôi nét về Blade of God 2

Blade Of God 2 đang được PG Soul Game của Trung Quốc phát triển và đây là một trò chơi dành cho thiết bị di động mang phong cách hành động nhập vai thách đố kỹ năng của người chơi. Bởi vì game có độ khó rất cao, cùng hệ thống chiến đấu khác biệt và rất nhiều yếu tố trừng phạt người chơi. 

Đáng chú ý rằng  game là phần tiếp theo của tựa “Blade Of God”, tiếp tục mang đến cho người chơi một vũ trụ dựa trên thần thoại Bắc Âu. Người chơi bước vào Vương quốc Bắc Âu, trong cuộc chiến chống lại các “Sacrifier” trong hành trình cứu rỗi thoát khỏi cuộc chiến Ragnarok khủng khiếp. Bạn sẽ có dịp gặp qua các vị thần như Loki, Odin, Chaos, Esther, Hela, Ziegfeld và nhiều nhân vật khác nữa. 

Tựa game đã cải tiến rất nhiều về mặt đồ hoạ so với phiên bản đầu. Sở hữu một cốt truyện vô cùng đen tối và phải thừa nhận rằng nó đã lấy cảm hứng rất nhiều từ những tựa game Souls-Like của Miyazaki. Hơn nữa, đoạn giới thiệu và lối chơi hứa hẹn chất lượng sẽ làm thoả mãn những game thủ khó tính.

Đồ hoạ trong game rất đẹp, sở hữu tạo hình nhân vật trau chuốt cùng với hàng loạt các thiết kế quái nhìn rất độc lạ, mang chất thần thoại Bắc Âu. Nếu đã yêu thích phong cách thiết kế boss của Dark Souls thì chắc hẳn lũ boss trong Blade of God 2 cũng sẽ chiều lòng bạn.

Hela – Nữ thần diệt vong của Helheim

Ý tưởng chính của Blade of God 2 được các nhà xây dựng chia sẻ là: “Hy sinh và Cứu rỗi. ”. Hơn nữa, có thêm một ít thông tin mới liên quan đến nhân vật nữ chính trong Blade of God 2 – Hela. Nhân vật mang mô tả “Nữ hoàng của sự diệt vong Helheim”. Hela sử dụng Excalibur làm vũ khí được gọi là “Himinbjorg” và một chiếc mặt nạ “obsidian lạnh lùng”. 

Link đăng ký taptap: https://www.taptap.io/app/205363?hreflang=en_US

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?