Nữ streamer 'ghét mặc áo' lên livestream làm nhiều fan đỏ mắt vì vòng 1 hờ hững

Nhiều fan cho rằng nữ streamer này đã né khỏi việc bị khóa kênh stream bởi Twitch bằng những chiêu trò đầy sự khéo léo.

Trong cộng đồng game thủ hiện nay, có rất nhiều lựa chọn cũng như các nền tảng, streamer khác nhau với các nội dung đa dạng, độc đáo. Tuy nhiên, hầu hết các nền tảng livestream đều nghiêm cấm các hành động “khoe thân” quá đà trên sóng trực tiếp, nếu vi phạm sẽ bị cảnh cáo hoặc khóa tài khoản livestream vĩnh viễn. Dẫu vậy, vẫn có nhiều nữ streamer sử dụng các chiêu trò để “đạp lên giới hạn” này một cách khéo léo.

Một trong số đó là cô nàng streamer Quqco, để tận dụng gương mặt xinh đẹp và thân hình sexy của mình thì cô nàng này thường xuyên có những mẹo vặt để thu hút người xem.

Ví dụ như việc đem thói quen “ghét mặc áo” lên livestream, cô nàng thường xuyên tỏ ra khó chịu và có phần “vướng víu” khi mặc nội y lên sóng trực tiếp. Kết quả là cô nàng thường đeo miếng dán ngực và thoải mái để lộ ra vòng 1 “lấp ló” làm fan hâm mộ trầm trồ.

Một trong rất nhiều khoảnh khắc Quqco vô tư để lộ ngực trên sóng livestream.

Một số hình ảnh trong các video sexy mà cô nàng chia sẻ để thu hút fan hâm mộ.

Về phần nội dung livestream, cô nàng này thường không chơi game mà chỉ trò chuyện cùng fan, ngoài ra cô nàng còn một số nội dung khác như reaction, tập yoga, vẽ tranh, nấu ăn,… Nhưng dù đem lên livestream nội dung gì, cô nàng cũng thường có những động tác cúi người “hồn nhiên” và để hở ra vòng 1 trên camera.

Cô nàng thường mặc áo tiện lợi cho việc “cúi người” của mình.

Hiện tại, kênh Twitch của cô nàng chỉ có 100.000 người theo dõi, vậy nhưng những video livestream của cô vẫn thu về hàng chục nghìn người xem. Nhiều người cho rằng những con số này có sự ảnh hưởng không nhỏ bởi nhan sắc của cô nàng.