Transformers Alliance sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào năm nay

Transformers Alliance sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào năm nay và sẽ sớm ra mắt bản Open Beta cho người chơi được trải nghiệm

Transformers Alliance là sản phẩm kết hợp của Công ty phát triển trò chơi Hàn Quốc Snow Pipe và Tomy Company ( hay còn gọi là Takara Tomy). Hiện trò chơi đang chấp nhận đăng ký trước cho bản thử nghiệm open beta và dự kiến được phát hành tại Nhật Bản vào cuối mùa xuân năm nay. 

Theo cốt truyện trong Transformers Alliance, vào năm 2022 tại Tokyo đã có một sự kiện diễn rất lớn diễn ra. Ở đây xuất hiện vô số những cổng dịch chuyển. Trong đó là các Autobot và Decepticon tiếp diễn cuộc chiến của họ trên trái đất ngay tại Tokyo. Tại đây vào thế kỉ 21 những thiết bị công nghệ thông minh nhanh chóng nằm dưới sự kiểm soát của họ và đang biến thành robot một cách nhanh chóng. Bạn sẽ phải chọn cho mình một bên và đứng lên chiến đấu cho bản thân.

Transformers Alliance sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào năm nay

Transformers Alliance chính là dự án game AR đầy tham vọng của nhà sản xuất. Game sẽ thuộc thể loại thực tế ảo trên thiết bị di động, sử dụng công nghệ đồ họa và lối chơi kết hợp giữa AR và LBS tương tự như tựa game Pokemon Go của Niantic. Người chơi sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một thế giới Transformer hoàn toàn mới với vô số rô bốt biến hình ẩn sau hình dạng của những chiếc ôtô, máy bay, tàu bè mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên đường thông qua công nghệ định vị LBS.

Transformers Alliance sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào năm nay

Đối với những người hâm mộ đã chơi Pokémon Go hoặc Pikmin Bloom , Transformers Alliance sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi không chỉ là tìm ra các Autobot hay Decepticon mà là cùng họ chiếm giữ các “Cổng dịch chuyển” . Game sẽ thuộc thể loại chiếm giữ và bảo vệ lãnh thổ. Bạn sẽ phải bảo vệ khu vực của mình và chinh phục các khu vực của người chơi khác. Người chơi sẽ kiếm được nhiều vật phẩm trong trò chơi và sử dụng nó để tăng sức mạnh cho bạn.

Nhóm nghiên cứu hiện tuyên bố đã cải thiện tất cả các phản hồi nhận được vào năm ngoái để chạy bản open beta cuối cùng cùng trước khi ra mắt Transformers Alliance. Snow Pipe tuyên bố đã thực hiện các cải tiến đối với phạm vi quét AR và độ chính xác. Đây là phần quan trọng nhất của trò chơi và điều làm nên điều đặc biệt của trò chơi.

Bạn có thể theo dõi thêm trên trang chủ của trò chơi: https://tfalliance.jp/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?