Trở thành vị đô đốc của một tiểu hành tinh trong Rise of Stars

Rise of Stars: Tựa game thể loại chiến thuật có lối chơi xây dựng công trình, phát triển đội hình quân sự lấy bối cảnh vũ trụ trong tương lai

Giới thiệu

Rise of Stars là tựa game thuộc thể loại mô phỏng chiến thuật quen thuộc. Sản phẩm được đầu tư, phát triển bởi công ty Wemade Max.

Rise-of-Stars

Game sở hữu cốt truyện vô cùng độc đáo khi lấy bối cảnh vũ trụ trong tương lai. Mở ra quang cảnh loạn lạc do các thế lực tàn ác ngoài hành tinh, bạn với tư cách là tổng đô đốc sẽ phải xây dựng tiểu hành tinh cũng như phát triển đội quân vệ binh hùng mạnh.

Rise-of-Stars

Trò chơi sở hữu gameplay yêu cầu cao khả năng tư duy cũng như chiến thuật của người chơi. Với đồ họa 2D phong cách vũ trụ độc đáo cùng hệ thống âm thanh chân thực, sản phẩm nhẹ nhàng lọt vào mắt xanh người chơi qua trailer.

Tựa game hiện đang mở đăng ký trước, bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Android, APK, IOS. Các kênh chính thống của Rise of Stars: Trang Thương hiệu, FacebookDiscord, Twitter.

Gameplay

Rise of Stars sở hữu cho mình một lối chơi tương đối đơn giản. Trong game bạn sẽ phải xây dựng các công trình cũng như phát triển quân đội qua các chiến hạm không gian.

Để có một tiểu hành tinh hùng mạnh, người chơi cần phải phát triển các công trình giúp thúc đẩy kinh tế cũng như khai thác tài nguyên. Bạn phải cân nhắc nhu cầu của mình để có thể quyết định xây dựng nhà máy điện, hầm mỏ hay phòng thí nghiệm…

Rise-of-Stars

Các tài nguyên những công trình có mang lại có thể sử dụng có nhiều mục đích. Người chơi có thể sử dụng chúng để phát triển quân sự hoặc trao đổi với những người khác trong Rise of Stars.

Với sức mạnh của các thế lực bên ngoài không ngừng lớn mạnh, bạn cũng phải chăm chút cho hệ thống quân sự của mình. Ngoài xây dựng các công trình, việc mua thêm các tàu chiên hay nâng cấp chiến hạm cũng phải được ưu tiên hàng đầu.

Rise-of-Stars

Game sở hữu hệ thống 40 tàu chiến sẽ hoàn toàn nằm dưới sự chỉ huy của bạn. Với hệ thống tàu chiến đồ sộ, chiến thuật của bạn từ đó cũng sẽ trở nên đa dạng hơn.

Ngoài ra các chiến hạm cũng được chia ra làm 4 loại với các chức năng khác nhau. Có 4 loại tàu chiến: tàu khu trục, tàu chở hàng, tàu hộ tống và tàu khu trục nhỏ.

Rise-of-Stars

Mạch truyện game giúp bạn chơi theo cốt truyện khi phải đối phó với chủng tộc ngoài hành tinh đang có ý định xâm chiếm hành tinh. Ngoài ra bạn cũng có thể so trình với những người chơi khác qua chế độ đấu trường PvP vô cùng khó đoán.

Những điểm nổi bật

  • Thể loại mô phỏng chiến thuật quen thuộc.
  • Cốt truyện độc đáo lấy bối cảnh vũ trụ trong tương lai.
  • Yêu cầu khả năng tư duy, chiến thuật.
  • Đồ họa 2D phong cách vũ trụ độc đáo.
  • Sở hữu lối chơi đơn giản.
  • Sở hữu hệ thống 40 tàu chiến.
  • Hỗ trợ chơi theo mạch truyện.
  • Lăn xả trong những cuộc chiến PVP.

Tựa game hiện đang mở đăng ký trước, bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Android, APK, IOS. Các kênh chính thống của Rise of Stars: Trang Thương hiệu, FacebookDiscord, Twitter.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?