CKTG 2021: Học tập Sofm, River sử dụng phép bổ trợ độc khi thi đấu

Sau khi để thua trận đấu đầu tiên trước RNG, PSG Talon đã có một chiến thắng trước đại diện tới từ Hàn quốc với chiến thuật cực dị

Sau khi để thua trận đấu đầu tiên trước RNG, PSG Talon đã có một chiến thắng trước đại diện tới từ hàn quốc là Hanwha Life Esports (HLE) trong ngày thứ 2 của Vòng bảng CKTG 2021.

Không phải ngẫu nhiên mà PSG lại có chữ Talon trong tên đội tuyển

Trong giai đoạn cấm chọn, Kim “River” Dong-woo đã khóa lại con bài Talon ở vị trí đi rừng. Sẽ chẳng có gì bất ngờ cho đến khi vào game, người xem nhận ra anh chàng này đã sử dụng combo Trừng Phạt – Dịch Chuyển để thay cho Trừng Phạt – Tốc Biến hay Trừng Phạt – Thiêu Đốt.

Kể từ lần xuất hiện tại CKTG 2021 cho đến nay, đây là lần đầu tiên một tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng Talon với combo phép bổ trợ Dịch Chuyển – Tốc Biến. Nó khiến chúng ta gợi nhớ đến thần đồng đi rừng của Suning, Lê Quang Duy (SofM) trong Giải LPL Mùa Xuân 2021 vừa qua, khi anh cũng đã sử dụng combo cực dị này với Kayn.

Cách người đi rừng của PSG Talon River sử dụng Dịch Chuyển trong trận đấu với HLE

Kết hợp với người đi đường giữa và đường trên, PSG Talon sử dụng lợi thế sở hữu ba dịch chuyển để đến tiếp cận các mục tiêu và có những kết hợp tốt với đồng đội để bắt lẻ đối thủ.

Ở giữa trận, khi “Chovy trong tay Azir” đang đẩy lính ở đường dưới trong trạng thái bị cô lập với phần còn lại của HLE, PSG Talon đã thực hiện một pha bắt lẻ kết hợp 2 Dịch Chuyển.

River và Hanabi (Gwen đường trên) đã sử dụng Dịch Chuyển từ hai hướng riêng biệt, một ở sông và một ở trong bụi, điều này hoàn toàn chặn đường rút của Chovy, khiến anh chàng này lên bảng đếm số.

Vào giai đoạn cuối trận đấu, cả hai đội đều đang sở hữu ba con rồng nguyên tố và PSG Talon đang dẫn trước về lượng tiền kiếm được.

Sau khi hạ gục hai thành viên của HLE, PSG Talon có được bùa lợi Baron ở phút thứ 37, và truy quét ba người chơi còn lại. Trong khi những đồng đội truy đuổi những thành viên còn lại HLE, River đã ngay lập tức dịch chuyển vào căn cứ cùng Hanabi để phá hủy nhà chính nhằm nắm chắc phần thắng và kết thúc trận đấu.

Tai CKTG năm nay, PSG Talon đã có một động thái vô cùng bất ngờ khi in logo VCS trên áo đấu nhằm Tri ân LMHT Việt Nam cũng như thay mặt VCS đại diện cho khu vực Đông Nam Á tham dự CTKG 2021

Hiện tại PSG Talon đang có tỉ số 2 thắng – 1 thua tại bảng C. Trận lượt về tại bảng C sẽ ra vào ngày 17/10 tới đây.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về giải đấu Chung Kết Thế Giới nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?