Tải ngay Battlepalooza – Game mobile Battle Royale pha máu MOBA vừa ra lò!

Battlepalooza là một tựa game kết hợp giữa Battle Royale và MOBA hoàn toàn mới toanh vừa ra mắt trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Ngày càng có nhiều những tựa game kết hợp giữa 2 thể loại Battle Royale và MOBA được trình làng trên mobile.

Chúng cho phép game thủ tung hoành với dàn nhân vật khủng bố và hệ thống skill đồ sộ như một siêu phẩm MOBA đích thực nhưng đồng thời vẫn cảm nhận được sự căng thẳng đúng chất Battle Royale đang siêu hot hiện nay!

Battlepalooza Mobile chính là một đại diện mới của sự kết hợp độc đáo này vừa ra mắt trên cả hai nền tảng iOS và Android trong dịp đầu năm 2021 vừa qua.

Về lối chơi, Battlepalooza sẽ cho game thủ trải nghiệm gameplay là sự kết hợp giữa Battle Royale và MOBA đúng nghĩa. Ở đó Ở đó người chơi sẽ điều khiển nhân vật từ góc thứ 3 quen thuộc của dòng game MOBA, nhưng lại chạy bo loot đồ như một PUBG thời thượng.

Nhiệm của bạn đó là chạy bo, nhặt đồ và lên cấp để học kỹ năng cho nhân vật. Trong quá trình thi đấu người chơi có thể bắt gặp những người khác và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa việc lẩn trốn hoặc tìm và tiêu diệt họ. Kết thúc ván đấu người sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng!

Tuy nhiên, so với những tựa game cùng thể loại thì Battlepalooza Mobile cũng có nhiều điểm khác biệt. Đầu tiên là việc bạn chỉ có tối đa 24 người trong một ván đấu.

Điểm thứ hai là bạn không được chọn địa điểm nhảy dù mà thay vào đó game sẽ tự động sắp xếp ngẫu nhiên vị trí của từng người chơi.

Điểm thứ ba đó là người chơi sẽ phải chọn nhân vật, vũ khí, kỹ năng ngay từ giao diện chính thay vì trong game có thể nhặt được khi chiến đấu. Điểm thứ tư là tốc độ trận đấu của game diễn ra rất nhanh do bản đồ không quá rộng, vòng bo thu hẹp nhanh.

Nhìn chung sản phẩm này hướng tới một cách thức chơi đơn giản, tốc độ nhanh và điểm khó của game nằm ở việc thao tác chiến đấu khi buộc người chơi phải điều hướng nhân vật tấn công như những game MOBA.

Game cũng có hệ thống vũ khí đa dạng từ súng ngắm, súng tiểu lên, shotgun,…và mỗi loại vũ khí sẽ có tầm bắn và sát thương khác nhau. Người chơi có thể nâng cấp vũ khí, kỹ năng để gia tăng chỉ số chiến đấu cho nhân vật của mình.

Tải game Battlepalooza cho Android           –            APK            –           IOS

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.