Tận mắt chứng kiến khiên mới của Captain America trong Avengers Infinity War

Một phiên bản khiên mới được chế tạo ngoài đời thật của Captain America vừa xuât hiện, cho fan hâm mộ có cái nhìn chi tiết đến kỳ binh này.

Avengers Infinity War không chỉ gây bão trong lòng cộng đồng fan Marvel bởi những trường đoạn hành đông hừng hực sức nóng mà còn bởi hình tượng Captain America hoàn toàn mới. Ngoài một vẻ ngoài dạn dày sương gió, Steve Rogers của chúng ta còn được trang bị một món đồ chơi hoàn toàn mới do Black Panther cung cấp.

Được đồn đoán là chế tạo bởi chính Vibrarium tại Wakanda, món đồ này kết hợp cả hai khía cạnh tấn công và phòng thủ, đóng vai trò như một khiên chắn và vũ khí. Mặc dù đã thấy kỳ binh này xuất hiện trong Trailer Avengers Infinity Wars nhưng quả thật fan hâm mộ vẫn thòm thèm cảm giác được tận mắt nhìn thấy nó thêm một lần nữa.

Trailer phim Avengers Infinity War.

Và nay khi mà Avengers Infinity War còn chưa chính thức công chiếu, fan hâm mộ đã tự tay chế tạo tấm khiên này với phiên bản đời thật. Được thực hiện bởi Grayson Burgess, tấm khiên này được ghép từ 25 miếng nhôm cỡ lớn và mất 4 tiếng đồng hồ để thiết kế, bất chấp tài liệu trong tay chỉ là một vài hình ảnh trên mạng Internet. Sau đó để chính thức sản xuất, tấm khiên mất thêm 5 tiếng để cắt ghép và 2 tiếng để đánh bóng cũng như hoàn thiện. Kết quả là sản phẩm với vẻ ngoài ngầu không kém trong Trailer phim ngay sau đây: