Tự tay cắt áo "khoe hàng" ngay trên sóng, nữ streamer bị Twitch cấm cửa trọn đời

Không hiểu nữ streamer này nghĩ gì khi quyết định làm vậy bất chấp những quy định vô cùng khắt khe của Twitch.

Streamer bây giờ đã trở thành một công việc cực kỳ hứa hẹn với giới trẻ. Với sự bùng nổ của các nền tảng livestream, số lượng các streamer cũng tăng lên chóng mặt. Tất nhiên, để trở nên nổi tiếng từ con số 0 là điều không hề dễ dàng. Bởi vậy, rất nhiều người đang ngày đêm vò đầu bứt tóc để tìm cách để khiến mình khác biệt với số còn lại. Một số lựa chọn phương án dựa trên thực lực, chậm mà chắc trong khi một bộ phận không nhỏ khác lại gây chú ý bằng cách tạo scandal tai tiếng. Tuy có thể hiểu được động cơ mà họ làm vậy nhưng một khi mọi chuyện đi quá xa thì tất cả lại trở thành “cố đấm ăn xôi” và câu chuyện của nữ streamer này là một ví dụ điển hình.

Đến với Twitch với tư cách là streamer của PUBG Mobile nhưng chưa có thành tích gì nổi bật, cô nàng quyết định một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ: dùng kéo thiết kế lại chiếc áo phông của mình ngay trên sóng. Nói khoa trương là thiết kế chứ thành thật thì hành động của cô nàng chẳng khác nào cố tình “khoe hàng” để câu view cả bởi những đường cắt xẻ “vô tình” đều nằm ở những chỗ nhạy cảm. Tất nhiên nữ streamer có mặc áo lót bên trong nhưng cũng không thể che chắn hết được cơ thể.

Kết quả không mấy ngạc nhiên, ngay sau khi livestream kết thúc, Twitch đã ban lệnh cấm tài khoản của cô nàng này mãi mãi. Twitch từ lâu đã rất khắt khe trong việc kiểm duyệt nội dung, đặc biệt là các nội dung nhạy cảm, mặc đồ hở hang nhưng không hiểu nữ streamer này nghĩ gì mà vẫn quyết định làm vậy. Có lẽ đây là lần cuối cùng chúng ta có thể nhìn thấy cô nàng trên nền tảng này.