Chết ảo Game Cá Mập vừa ra thì Việt Nam đứt cáp

Maneater - Tựa game cá mập tung hoành đại dương vừa ra thì mắt thì Việt Nam cũng đứt tuyến cáp quang.

Cái tên Maneater đang trở thành hiện tượng hot hiện với việc cho game thủ nhập vai vào sinh vật ác mộng hàng nhất đại dương... Vâng đó chính là cá mập. Tại đây game thủ sẽ được hóa thân trở thành một sát thủ đúng nghĩa dưới lòng biển, sử dụng tốc độ điên cuồng và hàm răng khổng lồ ngấu nghiến mọi thứ trên đường đi. Điều thú vị là ngay vào thời điểm Maneater ra mắt thì tại Việt Nam, tuyến cáp quốc tế cũng bị đứt khiến việc sử dụng Internet đang bị ảnh hưởng nặng nề. Trên các diễn đàn hay mạng xã hội, cư dân mạng và đặc biệt là game thủ đang kêu trời kêu đất vì đến xem Youtube còn lag lên lag xuống.

Tuy nhiên không chỉ trùng hợp về thời điểm, Maneater còn khiến game thủ liên tưởng hơn đến khả năng cắn cáp của cá mập. Ở đó trong tựa game này cá mập của người chơi có thể nâng cấp (hay chính xác hơn là tiến hóa) với nhiều bộ vũ khí và giáp trụ khác nhau. Ví như bạn muốn con "quái vật" của mình stun con mồi rồi mới làm gỏi thì có thể dùng hàm răm "điện sinh hóa" hay muốn kiểu Tanker có thể làm quả khung xương bao đầu vừa ngầu vừa đáng sợ.

Hiện Maneater cũng nhận được một vài điểm số khá tốt từ các trang đánh giá. Ví như Shacknews với 9/10, Gamesradar 4/5, trong khi cả Gamespot và IGN chấm 7/10. Hiện tựa game đã có mặt trên PC, Xbox One và PS4. Mọi thông tin liên quan đến game sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.