The Dawn Of The Witch: Zero là ai? Danh tính thật sự của cô và Saybil đã được tiết lộ

Zero vốn dĩ là cô nàng phù thuỷ đầy quyền năng, cô sở hữu một cuốn sách kì lạ, quyển sách tổng hợp những câu thần chú có thể phá huỷ thế giới

. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về cô nàng này.

Zero là ai?

Zero, một nhân vật chính trong bộ truyện The Dawn Of The Witch, cô là chủ nhân của cuốn ma đạo thư quyền năng, quyển sách tổng hợp những câu thần chú kì lạ đến nỗi nó có thể phá huỷ cả thế giới. Tuy nhiên, người anh phản diện Thirteen đã lấy mất cuốn sách quyền lực này.

The Dawn Of The Witch: Zero là ai? Danh tính thật sự của cô và Saybil đã được tiết lộ
Trải qua thời gian dài, Zero đã đến một thị trấn mới, nơi mà các phù thuỷ cùng nhau sinh sống như một gia đình. Tại đây, người bạn của cô tên Albus đang làm hiệu trưởng tại học viện phép thuật Wenias. Chính vì vậy mà cô đã đề nghị bạn mình cho ba học sinh của cô được đến thị trấn học tập, ba người đó gồm có Saybil, Hort và Kudo. Thê snhuwng cuộc hành trình đi đến thị trấn của ba nhân vật lại không hề suôn sẻ, cả ba phải đối mặt với kẻ thù nguy hiểm Dia Ignis và họ có thể bị giết bất cứ lúc nào. Sau đó Hort bị bắt cóc còn Saybil đi cùng Kudo để tìm Zero.

Cuộc đối đầu giữa Saybil và Zero

Trong tập 5 của bộ truyện, Saybil và Zero đã vô tình chạm trán với nhau. Cô đã nhiều lần khuyên Saybil đứng về phía mình, thế nhưng do sự gắn bó lâu dài với nhữngngười bạn, anh dần có thiện cảm với họ, chính vì điều này mà Saybil đã bỏ qua lời đề nghị của cô.

The Dawn Of The Witch: Zero là ai? Danh tính thật sự của cô và Saybil đã được tiết lộ

Saybil đã sử dụng câu thần chú trong quyển ma đạo sư để tấn công Zero, tuy nhiên đòn tấn công đó không gây ảnh hưởng lớn đến cô nàng. Đến cuối cùng khi cuộc chiến kết thúc, cô nàng đã tiết lộ rằng cả ba nhân vật đều vượt qua bài kiểm tra mà mình lập ra. Vỗ dĩ vị linh mục Dia Ignis không phải kẻ thù mà là đồng minh của Zero, cô đã nhờ anh giúp đỡ để thử nghiệm ba cậu học trò này.

Sau khi đã chứng minh được năng lực cũng như tính cách của ba cậu học trò: Saybil, Hort và Kudo cô đã quyết định nhận cả ba làm học viên trong học viện Wenias. Tuy nhiên sức mạnh phù thuỷ của cô nàng đang dần bị suy yếu và Loux Krystas đã nhận ra được điều đó.

Mối quan hệ giữa Saybil và Zero

Zero đa từng tiết lộ rằng Saybil là cháu trai của mình, cũng có nghĩa bố của Saybil là người anh trai phản diện tên Thirteen. Cô cũng thừa nhận về khả năng chiến đấu của cậu bé, nếu như nguồn sức mạnh đó không thể kiểm soát hoàn toàn thì sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường. Cũng như việc Saybil đã từng xoá hết kí ức của người mẹ sau khi bà bị một phù thuỷ giết hại.

The Dawn Of The Witch: Zero là ai? Danh tính thật sự của cô và Saybil đã được tiết lộ
Tổng kết

Thân phận thật sự của cô nàng Zero đã được tiết lộ, cô không những sở hữu nhưng năng lực đặc biệt, trở thành một phù thuỷ tài năng mà còn là cô của Saybil. Các bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới để có thể đón đọc những thông tin thú vị về bộ truyện này cũng như những tình tiết thú vị về nhân vật Saybil và Zero trong Kênh Tin Game.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?