The Last of Us của HBO sẽ chiêu mộ thêm đạo diễn?

Dự án phim truyền hình The Last of Us được sản xuất bởi HBO, sẽ chiêu mộ thêm những đạo diễn tài năng để đẩy nhanh quá trình sản xuất.

Theo thông báo mới nhất, hai đạo diễn Jasmila Žbanić Ali Abbasi, sẽ được HBO tuyển mộ để tiếp tục thực hiện dự án phim truyền hình The Last of Us – series được lấy cảm hứng từ tựa game độc quyền cùng tên của nhà phát triển Naughty Dog.

The Last of Us

Về phần Jasmila, cô không chỉ là biên kịch tài năng, mà còn là một trong những đạo diễn nổi tiếng của Bosnia Herzegovina. Dù không quá nổi tiếng tại Hollywood ở dòng phim thương mại nhưng nữ đạo diễn từng thực hiện những tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao về mặt nghệ thuật chẳng hạn như Quo Vadis, Aida?

The Last of Us của HBO sẽ khác biệt so với nguyên tác
The Last of Us của HBO sẽ khác biệt so với nguyên tác
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc sản xuất bộ phim The Last of Us đã tiết lộ rằng phiên bản điện ảnh sẽ có thay đổi so với game.

Được biết đây là một bộ phim lấy đề tài chiến tranh, ra mắt năm 2020 và mang đến cho Jasmila nhiều giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệm điện ảnh gồm: Giải Oscar cho Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất (Academy Award for Best International Feature Film), Giải BAFTA cho Phim Tiếng Nước Ngoài xuất sắc nhấtGiải BAFTA cho Đạo diễn Xuất sắc nhất.

Đạo diễn Ali Abbasi cũng có chút tiếng tăm với Border, bộ phim tâm lý-giả tưởng sử dụng tiếng… Thuỵ Sĩ. Không những thế ông từng được trao giải Un Certain Regard tại Liên hoan phim Cannes năm 2018.

The Last of Us

Riêng về phần dự án phim chuyển thể The Last of Us của HBO, như chúng ta dã biết trước đó, vai diễn của hai nhân vật chính Joel và Ellie, lần lượt được đảm nhận bởi các ngôi sao của loạt phim Game of Thorne đình đám, đó chính là Pedro Pascal Bella Ramsey.

Không những thế hồi đầu tháng 4 vừa qua, Hiệp hội Đạo diễn Canada cũng đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ được bấm máy vào tháng 6 năm 2021. Theo đó, quá trình quay được dự kiến sẽ kéo dài hơn 1 năm và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, bộ phim sẽ đóng máy vào ngày 08/06/2022.

Với sự xuất hiện của những gương mặt mới, hi vọng rằng dự án phim chuyển thể từ game The Last of Us sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai. Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.