Xgaming UEC 2021: “Esports chính là cơ hội tốt rèn luyện khả năng Teamwork và Strategic Thinking”

Đây là chia sẻ của một bạn cổ động viên xinh xắn đang tham dự giải đấu Xgaming UEC 2021 đang tổ chức tại trường ĐH Phenikaa.

Là giải đấu dành cho sinh viên, Xgaming UEC 2021 không thể trọn vẹn nếu thiếu sự tham gia và cổ vũ của các bạn trẻ đang theo học tại các trường CĐ/ĐH. Và trong khi giải đấu diễn ra căng thẳng, Mọt tui đã có cơ hội gặp mặt và phỏng vấn một bạn cổ động viên đang ngồi tại khán đài.

– Xin chào, bạn có thể tự giới thiệu về bản thân cho các độc giả Kênh Tin Game được không?

Dạ chào anh, em tên là Ly ạ.

Xgaming UEC 2021:

– Ly cho mình hỏi bạn đang chơi game gì?

Hiện tại em đang chơi game Tốc Chiến.

– Bạn biết giải đấu này thông qua đâu?

Em biết đến giải đấu Xgaming UEC 2021 thông qua bạn bè.

– Tới dự giải đấu các bạn có ấn tượng gì? Đội tuyển các bạn đang ủng hộ là ai?

Em khá ấn tượng với đội tuyển của trường Phenika vì được nghe nói bên đó có người đã lên Top 10 thách đấu. Ngoài ra em cũng đánh giá rất cao đội VLU khi họ có đội hình khá đồng đều.

Xgaming UEC 2021:

– Bạn nghĩ điều tích cực của esports đối với sinh viên là gì?

Em nghĩ esport có thể giúp gắn kết mọi người lại với nhau, không chỉ là những tuyển thủ nói riêng mà việc tổ chức các giải đấu sinh viên có thể giúp những bạn khác có cùng đam mê với esport có cơ hội được cổ vũ cho đội nhà của mình. Từ đó các bạn càng yêu ngôi trường mình đang theo học cũng như tiếp xúc và trao đổi với với bạn bè tốt hơn.

Không chỉ vậy, esport cũng đem lại những giá trị giải trí sau những giờ học căng thẳng. Trong khi tập luyện và thi đấu chung, các bạn sinh viên cũng có cơ hội rèn luyện khả năng Teamwork và Strategic Thinking. Và đây cũng chính là 2 kỹ năng cực kỳ quan trọng giúp các bạn thích nghi tốt hơn sau khi bước vào môi trường làm việc sau này.

Mỹ Kim – Nữ trọng tài 2K của tựa game Free Fire đang được săn lùng trên MXH vì quá xinh!
Mỹ Kim – Nữ trọng tài 2K của tựa game Free Fire đang được săn lùng trên MXH vì quá xinh!
Cô nàng 2K hiện đang là Cộng Tác Viên tích cực của Garena Free Fire với vai trò trọng tài trong các giải đấu của tựa game Esports này.

– Bạn có mong muốn sau này trường của mình sẽ có những giải đấu esports tương tự ko?

Em rất mong muốn sau này sẽ có những giải đấu esports tương tự trong tương lai. Thông qua những giải đấu này, các bạn trẻ có cơ hội cọ sát nhiều hơn và một phần đặt nền móng giúp nền esports Việt nam phát triển hơn.

Xin cảm ơn bạn. Chúc bạn có thời gian thật vui khi theo dõi giải đấu Xgaming UEC 2021 diễn ra tại trường ĐH Phenikaa.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.