TIN NÓNG: Manga Berserk tiếp tục phát hành số tới cũng như tiết lộ thời gian ra mắt

Sau hơn một năm tạm dừng, Manga Berserk chính thức công bố thời gian phát hành Berserk 365 vào ngày ngày 24 tháng 6 năm 2022. Click xem ngay!!!

Sau hơn một năm mangaka Kentaro Miura qua đời, manga Berserk chính thức thông báo sẽ tiếp tục phát hành bộ truyện trong tháng 06/2022. Sự trở lại lần này có nhiều thay đổi lớn, đặc biệt về tác giả. 

Manga Berserk là gì?

Berserk là bộ manga Nhật bản do cố họa sĩ Kentaro Miura sáng tác. Bộ truyện ra mắt bạn đọc từ năm 1989 và kéo dài đến nay. 

Berserk thuộc thể loại dark fantasy, nội dung bộ truyện đưa ta theo chân Guts – người được mệnh danh là Kiếm Sĩ Đen. Bị đồng đội cũ Griffith phản bội, Guts lên đường tìm kiếm sự trả thù và tìm lại công lý cho mình. 

TIN NÓNG: Manga Berserk Sẽ Tiếp Tục Phát Hành Trong Số Tới.
Manga Berserk là gì?

Tác giả Kentaro Miura đột nhiên qua đời, Berserk dang dở

Tác giả Kentaro-sensei nhiều lần thông báo tình trạng sức khỏe không được tốt, Berserk đã phải tạm nghỉ vài lần. Tuy nhiên, sự ra đi mãi mãi của ông khiến fan ruột Berserk không khỏi bất ngờ và đau lòng. 

Berserk được xem là đứa con tinh thần ông rất tâm huyết. Từ hình ảnh đến ngôn từ đều được ông diễn tả một cách “hoàn hảo”. Berserk cũng được ghi nhận là bộ manga dài hơn One Piece nhưng số chương truyện chỉ đâu đó khoảng 350 chap. 

Ngày 06 tháng 05 năm 2021, Kentaro Miura qua đời. Sự ra đi đột ngột của ông khiến tương lai của Berserk trở nên mịt mù. Đến ngay cả NXB của Berserk là Hakusensha cũng không thể đưa ra quyết định ngay. Sau khi cha đẻ của Berserk ra đi, NXB chỉ trả lời cầm chừng về số phận của Berserk giống như một cách thăm dò xem phản ứng của khán giả như thế nào. 

TIN NÓNG: Manga Berserk Tiết Lộ Thời Gian Ra Mắt
Tác giả Kentaro Miura đột nhiên qua đời, Manga Berserk dang dở

Berserk thông báo sẽ tiếp tục phát hành

Sau hơn 1 năm kể từ khi Kentaro Miura qua đời, văn phòng tạp chí Young Animal của Kakusensha đã đưa ra thông báo chính thức về số phận manga Berserk.

Dựa trên sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Berserk tiếp tục được phát hành, tuy nhiên sẽ có một vài sự thay đổi. 

Cụ thể, sau khi tiếp nhận các chia sẻ của bạn đọc tại The Great Berserk Exhibition và qua hòm thư góp ý tại NXB, Young Animal nhận thấy tình cảm khán giả dành cho Berserk là vô cùng lớn. Bộ manga này xứng đáng có được một tương lai tốt đẹp hơn là phải chấp nhận số phận dở dang. 

TIN NÓNG: Manga Berserk Sẽ Tiếp Tục Phát Hành
Berserk thông báo sẽ tiếp tục phát hành

Đại diện phía Young Animal cho biết đã liên hệ với Kouji Mori – bạn thân của Kentaro Miura, ông cũng là một mangaka có tiếng tại Nhật Bản. Kouji-sensei cho biết Kentaro-sensei đã nói với ông về định hướng cho Berserk. Vì thế ê kíp Gaga studio đã có cuộc nói chuyện với vị cố tác giả, vậy nên họ có thể tiếp tục Berserk. Có thể Berserk những tập sau không thực sự đúng như những gì Kentaro-sensei mong muốn, nhưng ít nhất những diễn biến tiếp theo của Berserk vẫn sẽ giữ được cái hồn của tác phẩm. 

Manga Berserk Sẽ Tiếp Tục Phát Hành Trong Số Tới
Manga Berserk Sẽ Tiếp Tục Phát Hành Trong Số Tới

Theo thông báo của Young Animal, Gaga studio dưới sự giám sát của Kouji Mori sẽ kết thúc 6 chap cuối của arc Fantasia, sau đó bắt đầu một arc mới trong thời gian gần nhất. Đội ngũ thực hiện Berserk mong tằng các fan của Kiếm Sĩ Đen sẽ tiếp tục ủng hộ bộ truyện trong thời gian tới. 

Berserk 365 phát hành khi nào?

Manga Berserk Sẽ Tiếp Tục Phát Hành Trong Số Tới
Berserk 365 phát hành khi nào?

Theo kế hoạch đề ra, Berserk 365 sẽ phát hành trên Young Animal Magazine #13 vào ngày 24 tháng 6 năm 2022

Thông tin chi tiết về Spoiler Berserk 365 sẽ được Kênh Tin Game cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?