Biến LPL thành sàn showbiz, fan EDG cuồng “đẩy thuyền couple”, tấn công luôn tuyển thủ đội nhà

LPL luôn ẩn chứa nhiều thị phi từ các tuyển thủ, đội tuyển. Thậm chí, cộng đồng cổ động viên cũng rất nhiều lần gây rối cho giới LMHT xứ Trung.

LPL sớm chấm dứt những đồn đoán về các bom tấn chuyển nhượng. Bởi lẽ, 17 đại diện đều chốt xong danh sách cho chặng đường mùa Hè 2022. Trong đó, những cái tên được đánh giá cao sẽ nằm trong hàng ứng cử viên vô địch: EDG, RNG, BLG, WBG, TES, V5 hay LNG.

Biến LPL thành sàn showbiz, fan EDG cuồng

Để rồi, trước ngày LPL mùa Hè chính thức khởi tranh, LMHT xứ Trung lại ồn ào bởi câu chuyện khó hiểu. Viper cùng Meiko ngồi không dính đạn. Cụ thể, xạ thủ EDG trò chuyện cùng Lehends trên sóng livestream. Ở đây, ngôi sao LCK hỏi Viper khi nào giải nghệ.

Viper đáp trả một cách hài hước khi nào Lehends rửa tay gác kiếm thì anh cũng sẽ đi theo. Rồi sau đó, cả hai cùng nhau đi nghỉ dưỡng. Và thế là, một số thành phân fan EDG tỏ ra không hài lòng.

Thực chất, câu chuyện chẳng có gì. Nhưng theo Sohu, cộng đồng EDG chia rẽ sâu sắc. Ở đó, nhiều cổ động viên ra tay “đẩy thuyền” cho Meiko-Viper (Viko) không chấp nhận sự thân thiết quá mức giữa Viper cùng Lehends và ngược lại. Trong khi, những fan tỉnh táo lại bênh vực các tuyển thủ.

Cuối cùng, các nhóm fan đại chiến nảy lửa trên mạng xã hội. Đồng thời, nhiều “kẻ qua đường” không biết gì cũng nhảy vào làm cục diện thêm rối loạn. Để rồi, người ảnh hưởng nhất chính là Viper cũng như Meiko. Không gây nên tội lại bị châm chích, lăng mạ nặng nề.

Biến LPL thành sàn showbiz, fan EDG cuồng

Chính Sohu trong bài viết cũng tỏ ra ngán ngẩm với fan LPL. Trang tin Trung Quốc giật title: “Nội chiến fan EDG, Viper và Meiko đều trở thành nạn nhân bị tấn công nặng nề”. Ngoài ra, Sohu gọi fan cuồng là căn bệnh với giới Thể theo điện tử.

Nếu ai hâm mộ showbiz từ âm nhạc đến phim ảnh, đều hiểu rõ việc đu couple, đẩy thuyền OTP thế nào. Thực chất, ở mức độ nào đó, điều này không xấu. Nhưng nếu phát cuồng, câu chuyện lại trở nên khó chấp nhận. Đặc biệt, một nơi như giới Esports, vấn đề chèo OTP càng tạo nên thị phi mệt mỏi.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?