One Piece Odyssey xác nhận sẽ góp mặt tại Summer Game Fest

One Piece Odyssey đưa bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, được tác giả Oda Eiichiro viết riêng cho trò chơi.

Các fan của series One Piece luôn ngấu nghiến bất kỳ thông tin nào có liên quan đến game, phim hoặc các tác phẩm có liên quan đến bộ truyện này. Vì vậy nên khi One Piece Odyssey được công bố, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ thế giới. Được biết đây là một game JRPG được phát triển bởi Bandai Namco và chúng ta sẽ sớm được biết thêm các thông tin về trò chơi này khi nó vừa xác nhận sẽ xuất hiện tại Summer Game Fest.

Được tổ chức bởi Geoff Keighley, một tên tuổi xứng tầm huyền thoại trong ngành công nghiệp game, sự kiện Summer Game Fest 2022 sẽ diễn ra vào ngày mai 9/6/2022. Buổi triển lãm được xác nhận là kéo dài gần 2 giờ với nhiều trailer game cùng cả một vài trò chơi mới từ hơn 30 đối tác khác nhau. Một số cái tên đã được xác nhận sẽ xuất hiện tại đây gồm SEGA, Bandai Namco, Activision, 2K, Capcom, Steam, Netflix và PlayStation.

Ông Geoff Keighley cho biết Bandai Namco sẽ xuất hiện tại Summer Game Fest và đem lại cho game thủ những hình ảnh độc quyền về trò chơi One Piece Odyssey. Ông hứa hẹn sẽ tiếp tục tiết lộ thêm nhiều tựa game khác trước khi sự kiện chính thức diễn ra.

Hiện giờ chúng ta chỉ được biết rằng trong One Piece Odyssey, băng hải tặc Straw Hat của Money D. Luffy sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, được tác giả Oda Eiichiro viết kịch bản riêng cho trò chơi. Âm nhạc của game được thực hiện bởi Motoi Sakuraba, tác giả của phần nhạc nền trong các series Dark Souls, Tales of. Game sẽ sớm được phát hành trên PC, PS4, P5, Xbox Series X/S.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?