Những game dành cho 4 người chơi hấp dẫn nhất

Tại sao lại là game dành cho 4 người chơi? Vì khả năng rất cao là sẽ chỉ tối đa 4 người có thể sắp xếp thời gian để chơi cùng lúc.

Ngày nay, game co-op là một thể loại hết sức phổ biến bởi internet đã đến khắp mọi nơi và trong số đó, game dành cho 4 người chơi chiếm số lượng nhiều nhất. Bài viết này sẽ đem đến cho các bạn một danh sách những tựa game co-op 4 người mà có thể bạn đã bỏ qua. Điều này có nghĩa là những game siêu nổi tiếng như Left 4 Dead 2 sẽ bị bỏ sang một bên!

Broforce

Nếu từng thích Contra ngày nào và muốn tìm một tựa game tương tự để chơi co-op, Broforce là game dành cho 4 người chơi và là sự thay thế số một mà không có bất kỳ một cái tên nào có thể vượt qua được. Nó hỗ trợ từ 1 đến 4 người chơi cùng lúc và thực sự tỏa sáng khi bạn có thể tìm được người chơi cùng. Cứ thêm một người, sự hỗn loạn và tàn phá của game sẽ tăng lên gấp đôi, đem lại những giờ phút giải trí cực kỳ hào hứng cho cả nhóm.

game dành cho 4 người chơi

Điểm mạnh nhất của trò chơi là ở khả năng phá hủy môi trường của nó. Gần như tất cả mọi thứ trong màn chơi từ cây cối, nhà cửa đến địa hình đều có thể bị phá hủy cho phép tạo ra các vụ nổ lớn, điều này giữ cho trò chơi trở nên điên cuồng. Càng nhiều người chơi thì các vụ phá hủy càng nhanh và ác liệt, có thể dẫn đến việc bạn… hết đường đi và phải restart checkpoint.

Game rất hài hước và nhại lại nhiều bộ phim hành động cũ, với các nhân vật lấy cảm hứng từ Rambo, Terminator, Matrix,… Bên cạnh đó, game cũng hỗ trợ chơi một mình và game thủ sẽ bị hạ chỉ sau một phát đạn, tạo ra độ thử thách cho trò chơi dù bạn chơi một mình hay với ba cạ cứng khác.

Overcooked 1 & 2

Dòng game nấu ăn Overcooked không phải là kiểu game tạo ra những món ăn lấp lánh tỏa sáng có thể khiến người ta… rách áo như trong manga, mà là một game dành cho 4 người chơi đòi hỏi sự phân công – hợp tác chặt chẽ của cả nhóm. Nội dung và hình ảnh của game đều rất vui nhộn nên đây cũng là tựa game dành cho các cặp đôi yêu nhau hoặc bạn cũng có thể chơi cùng con cháu của mình mà không phải lo ngại hình ảnh bạo lực.

game dành cho 4 người chơi

Việc nấu ăn trong game đòi hỏi người chơi phải vượt qua những chướng ngại điên rồ kiểu vượt qua sông băng trôi, lơ lửng trên vực sâu hay địa ngục rực lửa, và cả bốn người có thể bị chia tách bởi bản đồ khiến họ không thể cùng nhau làm việc trong một khu vực. Các món ăn cũng cần nhiều bước khác nhau, và thậm chí… rửa dĩa cũng là một việc cần làm. Vì vậy nên nếu không có sự phân công hợp lý và tùy cơ ứng biến, việc đạt được thành tích cao nhất (3 sao) trong những màn chơi của Overcooked là bất khả thi.

Borderlands 3

Series game bắn súng FPS Borderlands luôn là những game dành cho 4 người chơi rất hấp dẫn và phiên bản thứ tư của series là Borderlands 3 cũng không phải ngoại lệ. Đúng với truyền thống, trò chơi đem lại cho người chơi hàng tỉ khẩu súng, cực kỳ nhiều kẻ địch khổng lồ với những thanh máu dài dằng dặc và vô số những hình ảnh bạo lực kiểu hoạt hình. Thật ra, không chỉ có các trận đấu trùm mà những màn diệt “creep ghẻ” của game cũng rất hào hứng. Kẻ địch của game rất đa dạng và thường khá thông minh, có thể chui vào chỗ nấp vào những thời điểm hợp lý.

game dành cho 4 người chơi

Bốn người có thể cùng nhau vượt qua phần chơi chiến dịch dài khoảng 40 giờ của game và khám phá rất nhiều hành tinh xa lạ, hoặc tham gia các cuộc raid boss để tìm kiếm những món đồ quý hiếm giúp nhân vật của mình mạnh mẽ hơn. Cuộc săn lùng những món đồ này là không bao giờ kết thúc, đưa bạn vào một chu kỳ thử nghiệm và tiêu diệt vô tận, thú vị. Bạn sẽ không bao giờ biết được liệu khẩu súng tiếp theo mà bạn nhặt được có phải là thứ còn tốt hơn cả những gì mà bạn đang tìm kiếm hay không.

Torchlight 2

Dù Torchlight 3 vừa ra mắt gần đây, Torchlight 2 vẫn là game dành cho 4 người chơi hấp dẫn nhất trong series này. Là một game có lối chơi giống Diablo 2, Torchlight 2 lại bảo tồn những ưu điểm tuyệt vời trong lối chơi và đồ họa đã đem lại thành công cho phiên bản đầu và cải tiến thêm với những tính năng mới mẻ và hữu dụng.

game dành cho 4 người chơi

Nhìn chung, Torchlight 2 khá khác với những game mới hơn như Diablo 3 hay Path of Exile, bởi lối chơi của nó chậm hơn hẳn. Bạn sẽ vẫn cày qua hàng đàn quái vật và lướt mắt qua hàng ngàn vật phẩm khác nhau, chỉ là mỗi trận đánh sẽ kéo dài hơn do động tác của nhân vật chậm hơn. Nhưng không sao, bởi khi bạn có được ba người cùng chơi, các trận đánh của game sẽ vẫn hết sức hào hứng và thú vị. Tác giả đã mất rất nhiều giờ cho trò chơi này cùng bạn bè mình. Cho dù bạn đang tìm kiếm một ARPG mới hay chỉ muốn quay lại với một tựa game cũ, Torchlight 2 sẽ không làm bạn thất vọng.

Magicka 1 & 2

Hệ thống phép thuật cực kỳ độc đáo của Magicka khiến nó có chỗ trong danh sách game dành cho bốn người chơi này. Nếu có chơi Genshin Impact đình đám gần đây và thích hệ thống phản ứng nguyên tố của nó, bạn cũng sẽ thích Magicka.

Cụ thể, Magicka có một hệ thống luyện phép độc đáo dựa trên việc xếp hàng các nguyên tố như lửa, nước và băng. Game có tới 8 nguyên tố cơ bản và mỗi phép thuật có thể dùng tối đa 5 nguyên tố. Một ví dụ đơn giản: lửa và nước sẽ tạo ra hơi nước. Sau đó, tùy thuộc vào yếu tố nào được xếp hàng đợi mà hiệu ứng của phép thuật sẽ thay đổi.

Ngoài ra, có 4 phương pháp dùng phép khác nhau: nhấp chuột phải để bắn thành tia, shift + nhấp chuột phải sẽ tạo ra một vùng AOE, buff lên bản thân khi nhấp chuột giữa, và ếm vào thấm vũ khí shift + chuột trái. Điều này tạo ra một số lượng lớn các phép thuật có thể được sử dụng trong bất kỳ tình huống nào.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.