Tốc Chiến – Cập nhật 2.2A: Rammus xuất hiện với bộ kỹ năng đã được chỉnh sửa!

Tốc Chiến cập nhật 2.2A đã ra mắt, với nhiều thay đổi, bổ sung thú vị như sự xuất hiện của tướng mới Rammus và loạt trang phục Chiêm Tinh.

Người thì sùng bái, kẻ thì xua đuổi, nhưng đối với tất cả thì Rammus vẫn là một điều bí ẩn và là một dấu hỏi lớn. Được bảo vệ bởi lớp vỏ gai, nguồn gốc của Rammus là một chủ đề tạo cảm hứng cho hàng loạt những giả thuyết khác nhau ở bất cứ nơi nào nó đặt chân tới – từ bán thần, nhà tiên tri thần thánh, đến một loài thú tầm thường bị ma thuật làm biến dạng. Dù sự thật có là gì đi chăng nữa, Rammus vẫn luôn kín tiếng và chẳng dừng lại vì bất cứ ai trên con đường lãng du giữa sa mạc Shurima.

Tốc Chiến - Cập nhật 2.2A: Rammus ra mắt cùng với những thay đổi đáng giá!

Theo như Riot Games công bố, Tê Tê Gai sẽ chính thức cập bến Tốc Chiến vào lúc 7:00 sáng ngày 22/4 sắp tới đây. Nhà phát hành cũng xác nhận Rammus sắp ra mắt trên Tốc Chiến cũng chính là phiên bản Rammus đã được làm lại giống với bản PC.

Bộ kỹ năng của Rammus trong Tốc Chiến cũng sẽ được chỉnh sửa lại cho giống với phiên bản mới trên Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC. Đây cũng là lần đầu tiên, Riot Games có sự chỉnh sửa và ra mắt bổ sung cùng lúc 1 vị tướng nhưng dành cho 2 phiên bản di động lẫn PC.

Tốc Chiến - Cập nhật 2.2A: Rammus ra mắt cùng với những thay đổi đáng giá!

Nội tại – Nhanh nhẹn

  • Sau khi rời giao tranh, Rammus sẽ được tăng thêm tốc độ di chuyển.
  • Cộng dồn thêm khi sử dụng kèm kỹ năng 1.

Chiêu 1 – Quả Cầu Tốc Độ

  • Tê Tê Gai cuộn người lại, biến thành 1 quả bóng lăn với tốc độ di chuyển tăng đột biến.
  • Khi va chạm với tướng địch hoặc lính, quái rừng.. sẽ gây sát thương và làm chậm kẻ địch.
  • Lưu ý: Dùng chiêu 2 sẽ hủy trạng thái của chiêu 1.

Tốc Chiến - Cập nhật 2.2A: Rammus ra mắt cùng với những thay đổi đáng giá!

Chiêu 2 – Thế thủ

  • Nội tại – Vỏ Gai: Đòn đánh thường gây thêm sát thương phép.
  • Kích Hoạt: Rammus co người lại, tăng mạnh giáp và kháng phép nhưng khiến bản thân bị làm chậm trong giây lát.
  • Trong thời gian kích hoạt, nội tại – Vỏ Gai – sẽ gây thêm 50% sát thương và phản lại các sát thương từ đòn đánh thường của kẻ địch lên Rammus.
  • Lưu ý: Dùng chiêu 1 sẽ hủy trạng thái của chiêu 2.

Chiêu 3 – Khiêu Khích

  • Tê Tê Gai chỉ định một kẻ địch để khiêu khích, Rammus cũng đồng thời được tăng tốc độ đánh trong khoảng thời gian nhất định.

Chiêu 4 – Động Đất

  • Rammus nhảy tới 1 vị trí, gây sát thương và làm chậm kẻ địch trong bán kính nơi hắn tiếp đất. Khoảng cách nhảy của Rammus phụ thuộc vào tốc độ di chuyển của Rammus.
  • Tại nơi Tê Tê Gai tiếp đất, sẽ tiếp tục tạo ra các sóng chấn động tiếp tục gây sát thương cho kẻ địch trong khu vực và làm chậm tăng dần.
  • Khi kết hợp cùng Chiêu 1 – Quả Cầu Tốc Độ, Tê Tê Gai còn có thể hất tung kẻ địch, gia tăng thêm sát thương trong khu vực khi dùng Động Đất.
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.