Tốc Chiến – Nhóm trang phục SIÊU PHẨM & Biệt Đội OMEGA lộ diện!

Trong bản cập nhật 2.1, Riot Games đã tiết lộ vô số vị tướng lẫn nhóm trang phục mới sẽ được bổ sung vào Tốc Chiến trong thời gian ngắn tới đây.

Ngoài 6 vị tướng đã được Riot Games xác nhận sẽ cập nhật trong Tốc Chiến 2 tháng tới, bao gồm Xayah, Rakan, Katarina trong tháng 2 và Leona, Diana và Pantheon trong tháng 3, Riot cũng đã bật mí thêm về 2 nhóm trang phục cực chất sẽ đổ bộ vào Tốc Chiến trong thời gian tới gồm nhóm trang phục SIÊU PHẨM và Biệt Đội OMEGA.

Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3
Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3
Vào khuya ngày hôm qua 31/1, Riot Games đã chia sẻ lộ trình cập nhật tướng mới trong Tốc Chiến tháng 2 & 3 với loạt tướng cực khủng thuộc Đỉnh Targon.

Cả 2 nhóm trang phục trên đều thuộc nhóm trang phục có số lượng dồi dào, được Riot Games thiết kế chi tiết cao cùng nhiều hoạt cảnh thú vị. Thậm chí, Riot còn làm cả một lore truyện riêng dành cho các nhóm trang phục trên. Hiện tại chi tiết các tướng sở hữu nhóm trang phục SIÊU PHẨM lẫn Biệt Đội OMEGA vẫn còn trong vòng bí ẩn. Tuy nhiên chúng ta tạm có thể đặt giả thiết các vị tướng sau có thể sẽ nhận được, bao gồm:

Nhóm trang phục SIÊU PHẨM

  • Yasuo Siêu Phẩm
  • Zed Siêu Phẩm
  • Jinx Siêu Phẩm
  • Ashe Siêu Phẩm
  • Akali Siêu Phẩm

Tốc Chiến - Nhóm trang phục SIÊU PHẨM & Biệt Đội OMEGA lộ diện!

  • Vayne Siêu Phẩm
  • Vi Siêu Phẩm
  • Fiora Siêu Phẩm
  • Master Yi Siêu Phẩm
  • Leona Siêu Phẩm (Ra mắt cùng sự kiện giới thiệu tướng Leona vào tháng 3)
  • Katarina Siêu Phẩm (Ra mắt cùng sự kiện giới thiệu tướng Katarina vào tháng 3)

Nhóm trang phục Biệt Đội OMEGA:

  • Teemo Biệt Đội OMEGA
  • Tristana Biệt Đội OMEGA
  • Fizz Biệt Đội OMEGA

Có thể dễ dàng nhận ra được, nhóm trang phục SIÊU PHẨM có số lượng lớn hơn rất nhiều so với nhóm trang phục Biệt Đội OMEGA. Thế nên, có thể nhóm trang phục SIÊU PHẨM sẽ được chia nhỏ thành nhiều đợt ra mắt, với mỗi đợt từ 3-5 trang phục. Dự kiện các trang phục được ra mắt đầu tiên có thể thuộc về Leona, Katarina cùng Yasuo và Zed vì đây đều là những vị tướng mới nhất, hoặc được nhiều người chơi nhất hiện tại.

Xayah và Rakan, đôi uyên ương Vastaya sắp có mặt trong Tốc Chiến
Xayah và Rakan, đôi uyên ương Vastaya sắp có mặt trong Tốc Chiến
Theo kế hoạch, cặp uyên ương Vastaya là Xayah và Rakan sẽ chính thức có mặt trong Liên MInh Huyền Thoại: Tốc Chiến vào tháng 2 này.

Bên cạnh đó, có một điều thú vị khác trong cốt truyện nhóm trang phục Biệt Đội OMEGA, trên phiên bản Liên Minh Huyền Thoại PC cách đây 4 năm – vào năm 2017, Riot Games đã chia sẻ sự kiện trang phục này với cốt truyện Teemo bị bắt cóc bởi 1 nhóm thế lực ngầm khi đang thi hành nhiệm vụ của thành phố Bandle. Sau đó, biệt đội OMEGA ra đời nhằm giải cứu Teemo. Thật kỳ lạ rằng trong sự kiện giới thiệu nhóm tướng Yordle trên Tốc Chiến, Riot lại tiếp tục cho Teemo bị bắt cóc bởi thần bài Twisted Fate và Graves

Tốc Chiến - Nhóm trang phục SIÊU PHẨM & Biệt Đội OMEGA lộ diện!

Riêng đối với cốt truyện của nhóm trang phục SIÊU PHẨM, Riot Games cũng đã viết nên một câu chuyện dài liên quan đến tổ chức SIÊU PHẨM và nhóm G/NETIC. Theo đó các tướng sở hữu trang phục SIÊU PHẨM không hẳn là đồng đội, đồng minh của nhau, mà gồm 3 nhóm khác nhau thường xuyên đấu đá, triệt tiêu lẫn nhau. Kênh Tin Game sẽ nhanh chóng cập nhật chi tiết câu chuyện về nhóm trang phục SIÊU PHẨM trong thời gian tới.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com