Tốc Chiến – XGaming Tournament: BTS lên ngôi vô địch!

Với phong độ cao tại Tốc Chiến XGaming Tournament, không quá khó để BTS ẵm ngôi vương sau khi chiến thắng áp đảo GameHome.

Cả 2 đội bước vào trận chung kết Tốc Chiến XGaming Tournament với sự áp lực do tính chất quan trọng của trận đấu, khâu ban pick khá dè dặt và cẩn trọng. Hai vị tướng đi rừng thời thượng là LeeSin và Vi cũng bị loại bỏ, theo sau đó là vị tướng “lỗi” Akali. Lượt cấm cuối cùng không ai khác ngoài Ngộ Không – quân bài giúp Talent Esport lật kèo Devine Tép một cách ngoạn mục trong game đấu thứ 2 tại kèo đấu bán kết 2.

5 phút đầu ở giai đoạn đi đường Burst The Sky – BTS hoàn toàn áp đảo GameHome Esports với 6 mạng hạ gục. Có được tiên cơ, Minas cùng đồng đội kéo nhau ra ăn rồng và có thêm cú quét sạch đầu tiên của trận đấu cùng con rồng đất đáng giá. Đồng thời dẫn trới hơn 5k tiền, khó khăn chồng chất đè lên vai các tuyển thủ GameHome. Quả cầu tuyết được BTS đẩy tới mức chênh lệch 10k tiền, họ tiếp tục ép rồng và quét sạch GameHome thêm một lần nữa. Kết quả dường như đã quá rõ ràng, Game Home có phần buông bỏ trận đấu. 1 – 0 cho BTS.

Tốc Chiến - XGaming Tournament: BTS áp đảo GameHome, lên ngôi vô địch!

Bước sang hiệp 2 của trận Chung Kết giải đấu Tốc Chiến XGaming Tournament, 3 phút đầu diễn ra khá chậm rãi. Nhưng bình yên chưa được bao lâu, ở phút thứ 3 BTS set up thành công với cú chiêu cuối của Ngộ Không lấy đi 2 mạng đường rồng của GameHome. Chỉ ít phút sau, Pantheon cho chúng ta thấy hắn đang lỗi như thế nào. Quá ham mạng của Akeno khiến GameHome phải trả giá với con rồng đầu cũng như tặng luôn BTS cú quét dơ.

https://youtu.be/yKIwR7I6g9U?t=24042

Nối tiếp sai lầm, GameHome dường như còn bị áp đảo hơn cả game đấu đầu tiên, chỉ sau 6 phút thi đấu, lượng tiền chênh lệch đã lên tới 10k tiền. Tới phút thứ 8, BTS đã dàn xếp một pha giao tranh siêu đẹp với cú Không Thể Cản Phá từ Minas khiến 3 thành viên GameHome chết vì sốc sát thương. Tuy đã có 2 lượt cấm nhưng GameHome không hề cấm đi vị trí Akali trong tay T3 khiến anh chàng càn quấy rất mãnh liệt.

Tốc Chiến - XGaming Tournament: BTS áp đảo GameHome, lên ngôi vô địch!

Tuy nhiên chính con Akali này đã khiến BTS bị lật 1 pha combat quét sạch khi đâm quá sâu mà không rút ra được. Tuy đã có thể lật được 1 combat nhưng như thế là không đủ để san bằng chênh lệch về tiền quá lớn. 2 – 0 cho BTS chỉ sau 12 phút thi đấu.

Tốc Chiến – XGaming Tournament ngày 1: Devine Tép bất ngờ hất cẳng RSG
Tốc Chiến – XGaming Tournament ngày 1: Devine Tép bất ngờ hất cẳng RSG
Ngày thi đấu thứ nhất trong khuôn khổ giải đấu Tốc Chiến XGaming Tournament, Team Flash đã gây bất ngờ khi dễ dàng để thua cả 2 trận.

Sang ván đấu cuối cùng của trận Chung Kết BO5 giải đấu Tốc Chiến XGaming Tournament, ỷ mạnh khi sở hữu đội hình khỏe ở lv1, GameHome Esports chủ động xâm lăng rừng và cướp đi con bùa đỏ tạo bất ngờ cho BTS. Tuy nhiên, GameHome có pha đổi hơi lỗ khi mất 2 mạng ở đường rồng mà chỉ có được 1 mạng hạ gục. Ở phút thứ 3, BTS đã dẫn trước GameHome tới 3k tiền, tiếp theo đó cầu tuyết tiếp tục được BTS lằn tròn.

Tốc Chiến - XGaming Tournament: BTS áp đảo GameHome, lên ngôi vô địch!

Dường như ai cũng có thể thấy, trình độ chênh lệch là quá rõ ràng, bên cạnh đó Akali của T3 vẫn là một tượng đài khi liên tục có được Rampage. Không chịu nổi nhiệt, GameHome đầu hàng ngay từ phút thứ 5 một lần nữa khẳng định phong độ tuyệt với của BTS.

Có lẽ Top 3 tại giải đấu Icon Series SEA khiến BTS có động lực try hard và chức vô địch Tốc Chiến XGaming Tournament là hoàn toàn xứng đáng danh cho Burts The Sky.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.