Tốc Chiến: Chia sẻ về trang phục độc quyền – trang phục Tết 2021

Riot Games đã thông tin về nhóm trang phục Tết 2021 dành cho Tốc Chiến, đồng thời hé lộ những kế hoạch trong tương lai về các trang phục độc quyền.

Kỳ Tết Nguyên Đán 2021 đánh dấu năm đầu tiên Tốc Chiến ra mắt và tham gia vào đại gia đình Esports thế giới. Tất nhiên, đây cũng là sự kiện tiêu biểu hằng năm người anh Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC cho ra mắt loạt trang phục cực kỳ độc đáo, bắt mắt nhằm chúc mừng năm mới. Tốc Chiến cũng không ngoại lệ, Riot Games đã có quyết định sẽ liên kết 2 nền tảng lại, cho ra mắt cùng 1 nhóm trang phục Tết Nguyên Đán có tên Lunar Beast.

LMHT: Lunar Beast sẽ là dòng trang phục của năm Tân Sửu
LMHT: Lunar Beast sẽ là dòng trang phục của năm Tân Sửu
Theo dự kiến, các trang phục skin Lunar Beast và Festival of Beasts của Đấu Trường Chân Lý, sẽ ra mắt tại phiên bản 11.2 vào ngày 21 tháng 1.

Tốc Chiến: Chia sẻ về trang phục độc quyền - trang phục Tết 2021

Theo đó, trang phục Tết Nguyên Đán năm nay được gọi là Lunar Beast gồm 7 vị tướng đã được xác nhận sẽ góp mặt gồm Darius, Jarvan IV, Annie, Alistar, Fiora, Miss Fortune và vị tướng mới nhất sắp được ra mắt Viego – Hắc Diệt Đế Vương. Tuy nhiên có sự khác biệt lớn về việc phân phối 7 trang phục này cho 7 vị tướng trên cả Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC lẫn Tốc Chiến.

Viego sở hữu bộ chiêu khống chế đối thủ độc nhất vô nhị trong LMHT
Viego sở hữu bộ chiêu khống chế đối thủ độc nhất vô nhị trong LMHT
Theo chia sẻ của Riot Games, Viego sẽ chính thức cập bến LMHT vào cuối tháng 1, cũng là thời điểm phiên bản 11.2 cập bến.

Tốc Chiến: Chia sẻ về trang phục độc quyền - trang phục Tết 2021

Theo đó, Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC sẽ chỉ ra mắt 4 vị tướng gồm Jarvan IV, Fiora, Alistar cùng với tướng mới Viego. Còn phiên bản Tốc Chiến sẽ gồm 3 tướng còn lại là Darius, Annie và Miss Fortune. Chúng ta vẫn chưa biết lý do vì sao Riot Games phải phân chia thứ tự như vậy, mà không áp dụng toàn bộ trang phục Lunar Beast cho các vị tướng ở cả 2 nền tảng hiện nay. Thế nên vẫn còn khá nhiều thứ “bừa bộn” cần được Riot Games làm rõ, đặc biệt là về kế hoạch ra mắt trang phục cũng như tiến trình cập nhật tướng mới lên phiên bản di động.

Tốc Chiến: Chia sẻ về trang phục độc quyền - trang phục Tết 2021

May mắn là Riot Games trong một bình luận tại diễn đàn Reddit cũng đã xác nhận “Tốc Chiến trong tương lai sẽ có những dòng trang phục độc quyền” khiến cộng đồng có chút bình tâm và tự tin hơn. Họ cho rằng nếu Tốc Chiến thật sự muốn phát triển, Riot Games cần tách bạch hẳn Tốc Chiến ra khỏi Liên Minh Huyền Thoại, chứ không phải suốt ngày chờ ăn ké trang phục hoặc các vị tướng từ phiên bản PC đưa xuống Tốc Chiến.

Nội dung