Tốc Chiến: Tuyển thủ Cloud9 Perkz lộ cách ‘làm nóng’ trước thềm LCS Mùa Xuân

C9 Perkz đã chia sẻ cách thức anh làm nóng trước trận Chung Kết LCS Mùa Xuân đầy thành công vừa rồi, hóa ra tất cả là nhờ Tốc Chiến!

Để đạt được trạng thái tốt nhất, nhiều game thủ đã phải nhờ đến các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hoặc đơn giản là ngồi thiền ổn định tâm lý. Tuy nhiên, Perkz không cần làm những điều đó. Anh đưa mình vào những trận đấu Liên Minh Huyền Thoại căng thẳng trên thiết bị .. di động. Giống như nhiều game thủ Bắc Mỹ, Perkz cũng rất thích Tốc Chiến, tựa game vừa ra mắt Bắc Mỹ cuối tháng 3 năm nay.

 Tốc Chiến: Tuyển thủ Cloud9 Perkz lộ cách 'làm nóng' trước thềm LCS Mùa Xuân

Trước khi gặp Liquid, đội tuyển Cloud9 đã đăng tấm ảnh Perkz vô tư ngồi chơi Tốc Chiến. Anh chọn vị tướng tủ Yasuo nhưng chỉ đạt KDA 6/7/4. Thời còn thi đấu cho G2 năm 2019, Perkz từng bày tỏ mong muốn được làm trang phục vô địch thế giới cho Yasuo nhưng đội tuyển của anh đã để thua trong trận chung kết.

Với phương pháp “làm nóng” của riêng mình, Perkz thi đấu cực kỳ ấn tượng trong trận chung kết LCS Mùa Xuân năm nay. Anh đạt tổng KDA 27/8/24 sau 5 ván đấu và ẵm luôn danh hiệu MVP.

Perkz cân bằng kỉ lục vô địch quốc nội với Faker khi đưa C9 lên ngôi vô địch LCS mùa Xuân
Perkz cân bằng kỉ lục vô địch quốc nội với Faker khi đưa C9 lên ngôi vô địch LCS mùa Xuân
Tuy nhiên xét về thành tích giải quốc tế thì Perkz vẫn cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn đuổi kịp tuyển thủ của T1...

Cloud9 năm nay là đội dẫn đầu giai đoạn vòng bảng và tiến một mạch tới trận chung kết sau hai chiến thắng áp đảo trước 100T và TL. Không thể phủ nhận sức mạnh của C9 khi đội hình của họ sở hữu những ngôi sao như Blaber, Zven, Vulcan và đặc biệt là tân binh Perkz.

Vậy là, Perkz đã hoàn thành lời hứa giúp C9 giành chức vô địch Mùa Xuân năm nay và mang về tấm vé tham dự MSI. Áp lực đặt lên vai tuyển thủ này rất lớn đặc biệt là ở ván đấu thứ 4. Nếu Zoe của Perkz không tung Bóng Ngủ trúng Xayah bên phía Liquid (phút 33), có lẽ C9 đã thất bại.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.