Tổng giám đốc của 100 Thieves giải thích về sự lựa chọn bất ngờ cho vị trí đi mid tại LCS

Tổng giám đốc của 100 Thieves, PapaSmithy đã giải thích về quyết định chọn Ryoma cho vị trí người đi đường giữa trong mùa giải 2020.

Việc mua lại game thủ này là một điều đáng ngạc nhiên, khi Ryoma là một game thủ người Úc sẽ ra mắt LCS với vai trò là thành viên của 100 Thieves. Ryoma là một game thủ chưa có kinh nghiệm thi đấu ở những đấu trường lớn. Trong lịch sử, các đội LCS đã ưu tiên sử dụng game thủ nước ngoài đã nổi tiếng và đã được chứng minh ở các giải đấu lớn, như Hàn Quốc và Châu Âu. Sau khi thông báo rằng Ryoma sẽ làm 1 mảnh ghép cho đội hình LCS của 100 Thieves, PapaSmithy đã nhanh chóng giải thích lý do tại sao quyết định chọn anh chàng này - đặc biệt là sau khi xem xét những người chơi đi đường giữa nổi tiếng trong nước, như Pobelter và Damonte. Theo tổng giám đốc, lựa chọn Ryoma là kết quả của việc anh ấy đã gây ấn tượng trong quá trình thử sức, bao gồm cả việc thể hiện kỹ năng cao của mình. Đội dường như cũng đang ưu tiên vấn đề giao tiếp, vì sự lưu loát tiếng Anh cũng là một yếu tố ủng hộ Ryoma. PapaSmithy cũng nói rằng quyết định ký hợp đồng với Ryoma đều được mọi người nhất trí.

"Trong những game thủ mà chúng tôi đã nói chuyện và theo dõi thì không có ai tốt bằng Ryoma và tất cả mọi người đều nhất trí sẽ đưa anh ấy vào vị trí người đi đường giữa"

Ryoma không phải game thủ đến từ Châu Đại Dương đầu tiên thi đấu tại LCS, với những game thủ người Úc khác như Lost và FBI - đồng đội cũ của Ryoma - trước đây đã từng đại diện thi đấu cho Echo Fox và Golden Guardians.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, một game thủ người Úc đã được ký hợp đồng với tư cách là người mở đầu cho một đội hình LCS vào đầu mùa giải - vào năm 2020, anh sẽ là người lựa chọn đầu tiên cho vị trí đường giữa của 100 Thieves cho giải Mùa xuân. Với việc bổ sung Ryoma, 100 Thieves hiện đã hoàn thành đội hình bắt đầu cho mùa giải 2020. Đối với người hâm mộ của đội, đội hình có vẻ quen thuộc, với ba game thủ từ đội hình ban đầu 2018 của họ - Ssumday, Meteos và Cody Sun - tất cả sẽ trở lại vào năm 2020. Danh sách đầy đủ đội hình của 100 Thieves tại LCS 2020:

  • Kim Chan-ho (Ssumday)

  • William Hartman (Meteos)

  • Tommy Le (Ryoma)

  • Cody Sun (Cody Sun)

  • William Chen (Stunt)