Tổng hợp những tương tác độc đáo của Viego với các tướng LMHT – Phần 2

Với nội tại Thống Trị Tối Cao của Viego - Hắc Diệt Đế Vương, vị tướng này sẽ có những cách tương tác độc đáo và thú vị với những tướng khác trong LMHT.

Như đã đề cập trong bài viết trước, ngoài những cái tên thú vị như Ornn, Azir, Neeko hay Kayle thì vẫn còn rất nhiều tương tác độc đáo khác liên quan đến nội tại độc đáo có tên Thống Trị Tối Cao của Viego.

Và trong phần 2, hãy cùng YouTuber có tên Eldimarix khám phá những tương tác khác của vị Hắc Diệt Đế Vương với các tướng khác trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Darius

Sau khi chiếm hữu Darius đối phương, nếu Viego tấn công liên tục một đối thủ khác và tích đủ 5 điểm cộng dồn nội tại Xuất Huyết thì Darius đồng minh có thể dùng chiêu cuối Máy Chém Noxus với toàn bộ sát thương.

Taliyah

Điều này cũng áp dụng với nội tại của Taliyah khi nó cho phép Viego thêm tốc độ khi di chuyển gần những khu vực tường.

Heimerdinger

Đối với Nhà Phát Minh Lỗi Lạc Heimerdinger, khi chiếm xác thì người chơi thể điều khiển được Ụ Súng Tân Tiến H-28G. Thậm chí ngay khi hết thời gian chiếm hữu thì chỉ cần Viego đứng gần, ụ súng vẫn tấn công đối thủ như bình thường.

LMHT: Tổng hợp những tương tác độc đáo của Viego - Phần 2

Zyra

Cũng tương tự như Heimerdinger, những bông hoa được triệu hồi sau khi Hắc Diệt Đế Vương chiếm xác Zyra cũng sẽ tấn công cho đến khi hết thời gian hiệu lực.

Kled

Khi chiếm hữu Kled, Viego vẫn sẽ sở hữu nội tại Skaarl, Thằn Lằn Hèn Nhát với cơ chế lên và xuống ngựa độc đáo của vị tướng này.

Shyvana

Có thể nói rằng Shyvana là vị tướng nổi tiếng nhờ vào khả năng hóa rồng và đồng thời thay đổi bộ chiêu mạnh hơn. Nhưng khi Hắc Diệt Đế Vương chiếm hữu, kể cả lúc dạng rồng, ông vẫn không thể sử dụng chiêu phiên bản rồng của Shyvana.

Gnar

Điều này cũng áp dụng tương tự với Gnar Khổng Lồ, Viego cũng chỉ có thể sử dụng chiêu dạng Gnar Tí Nị khi chiếm hữu.

Elise

Tuy nhiên đối với Elise thì lại đặc biệt hơn, Viego sẽ biến thành dạng người hoặc dạng nhện tùy theo lúc mà ông hạ gục và chiếm hữu Elise.

LeBlanc

Khi chiếm hữu LeBlanc, nếu bản thân còn dưới 40% máu sẽ kích hoạt nội tại Ảo Ảnh. Nhưng đặc biệt hơn, nếu thời gian chiếm hữu đã hết và biến trở lại Viego thì cái bóng của LeBlanc cũng vẫn còn tồn tại cho đến khi hết thời gian hiệu lực.

Xayah và Rakan

LMHT: Tổng hợp những tương tác độc đáo của Viego - Phần 2

Khi nhập hồn Rakan của đối thủ, Xayah đồng đội có thể kích hoạt chiêu Bộ Cánh Chết Người (W) để Viego có thể hưởng lợi chiêu này và tấn công đối thủ. Tuy nhiên khi biến về thì cả 2 lại không thể cùng nhau biến về chung thời gian được.

Aurelion Sol

Sau khi nhập hồn Aurelion Sol, Viego vẫn kích hoạt nội tại Trung Tâm Vũ Trụ của Ác Long Thượng Giới.

Dr. Mundo

Có một điểm khá kỳ lạ liên quan đến chiêu Nỗi Đau Bỏng Cháy (W) của Dr. Mundo. Thông thường người chơi có thể tắt/bật chiêu này khi nhập hồn, tuy nhiên nếu để kỹ năng này đốt liên tục thì Viego bất ngờ vẫn giữ được chiêu. Không chỉ vậy, chiêu này còn gây sát thương lên đối thủ mà người chơi chẳng hề tốn một giọt máu nào. Có lẽ đây là lỗi và Riot sẽ chỉnh sửa nó sớm mà thôi.

LMHT: Tổng hợp những tương tác độc đáo của Viego - Phần 2

Giáp Thiên Thần

Như trong hình các bạn có thể thấy rằng Yi không có hiệu ứng trang bị Giáp Thiên Thần (có lẽ nó đang trong thời gian hồi chiêu). Nhưng khi chiếm hữu mục tiêu này và bị hạ gục, ông sẽ kích hoạt trang bị này và được sống lại.

Bù Nhìn

Như cái tên, Bù Nhìn trong đấu tập không hề có chiêu thức nào cả. Chính vì vậy khi nhập hồn đơn vị lính này thì các bạn cũng chẳng khác gì ‘một tấm bao cát’.

Nội dung