Tổng hợp những tương tác độc đáo của Viego với các tướng LMHT – Phần 1

Với nội tại Thống Trị Tối Cao của Viego - Hắc Diệt Đế Vương, vị tướng này sẽ có những cách tương tác độc đáo và thú vị với những tướng khác trong LMHT.

Vào tuần trước, Riot Games đã giới thiệu tướng mới Viego chuẩn bị ra mắt tại phiên bản 11.2 của Liên Minh Huyền Thoại. Hắc Diệt Đế Vương sở hữu nội tại có tên Thống Trị Tối Cao cực kỳ bá đạo và độc nhất trong game, đó chính là khi tham gia hạ gục đối thủ sẽ chiếm hữu thể xác của chúng. Khi chiếm hữu, ông có thể sử dụng trang bị, đòn đánh và đặc biệt là các kỹ năng cơ bản của mục tiêu.

Nhờ vậy, ông có thể sử dụng những chiêu thức mà chỉ những tướng đó sở hữu. Từ đó, trận đấu sẽ trở nên đa dạng về chiến thuật hơn với lối chơi độc đáo và thú vị này. Và cũng nhờ vào chính nội tại này, ông cũng có rất nhiều tương tác ấn tượng với những tướng còn lại trong LMHT. Hãy cùng xem qua những tương tác của ông đối với các tướng như thế nào thông qua video của YouTuber có tên Eldimarix.

Ornn

Khi chiếm hữu, Hắc Diệt Đế Vương sẽ chiếm luôn nội tại của Ornn và nâng cấp trang bị cho đồng đội. Có lẽ Ornn đã gặp một tướng khắc chế cứng rồi nhỉ?

Viego sẽ là khắc tinh cực mạnh của Ornn trong LMHT
Viego sẽ là khắc tinh cực mạnh của Ornn trong LMHT
Viego hiện tại đã được ra mắt trên hệ thống máy chủ Liên Minh Huyền Thoại PBE. Cộng đồng thế giới đang liên tục thử nghiệm, phát hiện nhiều điểm độc đáo từ vị tướng này.

Cho’Gath

Sau khi chiếm hữu, ông cũng sẽ lấy được những điểm cộng dồn từ nội tại chiêu cuối Xơi Tái (tăng kích thước và máu tối đa) của Cho’Gath.

Nasus

Một trong những kỹ năng làm nên tên tuổi của Nasus chính là Quyền Trượng Linh Hồn khi cho phép ông tăng thêm sát thương mỗi khi hạ gục lính bằng chiêu này. Và tất nhiên khi chiếm hữu, Viego cũng sẽ lấy được số điểm cộng đồn từ chiêu này.

Sylas

Cũng là đồng nghiệp trong giới ‘đạo tặc’, Sylas nổi tiếng nhờ vào khả năng cướp chiêu cuối của mình. Tuy nhiên vì Viego chỉ cướp được chiêu thường khi chiếm hữu thân xác của đối thủ, thế nên khi Sylas sử dụng chiêu cuối lên mục tiêu mà Hắc Diệt Đế Vương đang chiếm hữu thì ông chỉ cướp được chiêu cuối của Viego mà thôi.

Yone

Nếu chiếm hữu được Yone, người chơi vẫn có thể sử dụng kỹ năng Xuấ Hồn (E). Tuy nhiên có một điểm khá thú vị là khi xuất hồn thì thân xác gốc vẫn là thân hình của Viego.

LMHT: Tổng hợp những tương tác độc đáo của Viego - Phần 1

Camille

Tối Hậu Thư là chiêu cuối cho phép Camile ngăn không cho đối thủ vượt qua vòng đa giác mà mình tạo ra. Khi bị dính chiêu cuối của Camille, Viego vẫn có thể chiếm hữu mục tiêu gần đó nhưng ông không thể vượt qua vòng đa giác này.

Yorick

Sau khi chiếm hữu Yorick, Hắc Diệt Đế Vương vẫn có thể triệu hồi và điều khiển đám lính Ma Sương để tấn công đối thủ.

Zac

Phân Bào là nội tại độc đáo của Zac khi cho phép hắn tạm thời biến thành 4 mảnh tế bào khi bị hết máu. Và tất nhiên Hắc Diệt Đế Vương cũng sẽ cướp được chiêu này và tạm thời có thêm 1 mạng nữa và hợp lại thành chính bản thân của Viego.

Azir

Nếu chiếm hữu Azir, người chơi vẫn có thể triệu hồi lính cát và sử dụng những chiêu thức còn lại của mục tiêu. Nhưng khi vừa hết thời gian chiếm hữu thì lính cát cũng sẽ biến mất theo ngay lập tức. Trong khi đó trụ Đĩa Mặt Trời được triệu hồi từ nội tại vẫn giữ nguyên cho dù Viego đã hết thời gian chiếm hữu Azir.

Neeko

LMHT: Tổng hợp những tương tác độc đáo của Viego - Phần 1
Neeko vẫn cải trang thành Viego, dù Viego đã chiếm hữu Mordekaiser

Neeko là một nhân vật thuộc tộc Vastaya sở hữu nội tại Huyền Ảnh cho phép cô cải trang thành một tướng đồng minh. Nhưng khi cải trang thành mục tiêu mà Viego đang chiếm hữu thì cô vẫn biến thành Hắc Diệt Đế Vương.

Kha’Zix

Sau khi cướp thân xác của Kha’Zix, ông cũng sẽ nhận nội tại Hiểm Họa Tiềm Tàng khi gây sát thương lên mục tiêu đứng riêng lẻ.

Kayle

Nếu cướp thân xác của Kayle, hắn ta cũng sẽ cướp luôn nội tại Thượng Nhân Cảnh Giới tăng tầm đánh xa tùy theo cấp. Tuy nhiên thay vì tính theo cấp của Kayle thì nội tại này tính theo cấp của Viego.

Pyke

Nếu chiếm hữu Pyke, trong lúc đó mục tiêu đang sở hữu Tiền Ăn Chia (vàng nhận được mỗi khi hạ gục đối thủ bằng chiêu cuối) thì Viego vẫn dùng được. Tuy nhiên hắn ta chẳng thể nào nhận được vàng từ trang bị này.

Kayn

Khi Hắc Diệt Đế Vương đang chiếm hữu thân xác khác, nếu bị Kayn dùng chiêu cuối Nhập thì sát thương nhận vào chỉ tác dụng lên thân xác bị chiếm hữu mà thôi.

Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật thêm những tương tác thú vị khác của Hắc Diệt Đế Vương với các tướng khác của LMHT trong Phần 2.

Nội dung