Những bầu trời tuyệt đẹp trong thế giới game khiến người ta mê mẩn

Trong bài đăng này, các bạn hãy cùng Mọt khám phá thế giới game kỳ vĩ và những bầu trời đẹp như tranh vẽ của thế giới game nhé.

Những đám mây trôi, xen kẽ tia nắng vàng chiếu lấp lánh qua những tầng trời trong thế giới game luôn khiến người chiêm ngưỡng phải ngỡ ngàng, thổn thức trước khung cảnh của tự nhiên và đất trời. Bầu trời từ xa xưa được loài người mô tả, vẽ nên với nhiều hình thái muôn màu, đa dạng cung bậc của cảm xúc.

Thế nhưng dù đã trải qua bao năm tháng, thì bầu trời ngày nay vẫn luôn gìn giữ những nét đặc trưng vốn có của mình, đó chính là trời xanh, mây trắng và nắng vàng… Thật vậy, bầu trời cùng với những đám mây dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong trò chơi điện tử và được xem là luật bất thành văn của game thủ.

Chỉ cần nhìn thấy bầu trời thì cho dù là trời xanh mây trắng, gió thoảng mây trôi, hay là ‘trăng vàng nhạt khói sương’ chúng ta đều phải dừng tất cả mọi việc lại, chiêm ngưỡng và sau đó chụp màn hình rồi đăng status khoe với mọi người.

Chụp ảnh game làm ảnh nghệ thuật – Tại sao không?
Chụp ảnh game làm ảnh nghệ thuật – Tại sao không?
Game sau nhiều thập kỷ phát triển đã không còn là những khối vuông pixel nho nhỏ xinh xinh mà giờ là những trường đoạn, những cutscene ngây ngất. Một điểm đáng nói là trong khoảng một thập kỷ đổ lại đây, đồ họa của game PC-console được đẩy lên cao hết mức có thể. Lắm lúc nhìn những cảnh thiên...

Trong bài đăng này, các bạn hãy dành ra một chút thời gian để ngã lưng thư giãn, bỏ qua những lo lắng về cuộc sống và cùng Mọt điểm qua những bầu trời tuyệt đẹp và ấn tượng của thế giới game nhé.

Grand Theft Auto V

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào thế giới tội phạm của GTA V, đó là quang cảnh thành phố chi tiết sống động cùng với một bầu trời chân thật đến mức bất ngờ.

Những bầu trời đáng chiêm ngưỡng của thế giới game

Trong tựa game ‘cướp đường phố’ này, chúng ta sẽ có cơ hội được ‘rửa mắt’ với những cây cọ dừa in bóng dưới ánh chiều tà của hoàng hôn, bầu trời xanh thăm thẳm không một gợn mây trên sa mạc Grand Sanora, những đám mây đen kịt cuộn trên đỉnh núi Chiliad, v.. v…

Assassin’s Creed Origins

Những bầu trời đáng chiêm ngưỡng của thế giới game

Origins được đánh giá là một trong những tựa game đẹp mắt nhất mà Ubisoft đã tạo ra. Cũng như những dòng game sát thủ trước đó, người chơi tìm đến Origin không chỉ để tìm hiểu về lịch sử, xã hội và con người mà còn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Ai Cập cổ đại. Cảm giác ngắm nhìn mặt trời lặn sau các kim tự tháp khổng lồ, thật khó để có thể diễn tả thành lời được.

No Man’s Sky

Các bạn có bao giờ tự hỏi rằng bầu trời của chúng ta sẽ trông như thế nào, nếu các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm cả trái đất được ở gần nhau chưa? Khi đó liệu bầu trời của chúng ta có được như những bộ phim khoa học viễn tưởng hay không?

Những bầu trời đáng chiêm ngưỡng của thế giới game

Đừng suy nghĩ quá nhiều nữa mà hãy đến với No Man’s Sky và bắt đầu cuộc hành trình khám phá 18 tỉ tỉ hành tinh với vô số kiểu môi trường, khí hậu và bầu trời khác nhau. Hứa hẹn sẽ phần nào giúp giải đáp những bí ẩn về vũ trụ bao la rộng lớn của chúng ta.

Bloodborne

Những bầu trời đáng chiêm ngưỡng của thế giới game

Kinh hoàng vào ban đêm, quyến rũ vào ban ngày chính là vẻ đẹp mờ ảo nhưng vô cùng chết chóc mà bầu trời của thành phố Yharnam hùng vĩ đã đem lại.

Dark Souls series

Thế giới kỳ bí, ảm đạm, ma mị của series Dark Souls có lẽ là một trong những thế giới mang đến cho game thủ nhiều cảm xúc nhất. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bầu trời đầy sao đẹp lộng lẫy và… màn sương chết chóc khi bắt đầu bước vào thành phố Irithyll.

Assassin’s Creed Valhalla

Ubisoft không chỉ được cải thiện rất nhiều cho Assassin’s Creed Valhalla ở mảng gameplay mà còn vẽ lên một bức tranh hoang sơ hùng vĩ của thiên nhiên nước Anh vào những năm 800 sau Công Nguyên.

Sea of Thieves

Những bầu trời đáng chiêm ngưỡng của thế giới game

Sea of Thieves đã rất thành công trong việc đem đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời khi hoá thân thành cướp biển. Bạn có thể bị mê hoặc bởi những buổi hoàng hôn và bình minh tuyệt vời hoặc run sợ trước những cơn lốc xoáy vô cùng nguy hiểm.

Red Dead Redemption 2

Cho dù ta đang ở đâu hay đang làm gì, chỉ cần ngước lên ngắm nhìn bầu trời của RDR2 cũng đủ để khiến ta quên hết mọi âu lo, muộn phiền trong cuộc sống. Đây có lẽ là một trong những tựa game có hiệu ứng đồ hoạ ấn tượng nhất của Rockstars.

Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age

Những bầu trời đáng chiêm ngưỡng của thế giới game

Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age có thể nói là một trải nghiệm tuyệt vời cho cả những ai mới nhập môn JRPG lẫn những ai đã yêu thích thể loại này.

EVE Online

Những bầu trời đáng chiêm ngưỡng của thế giới game

Cuối cùng là EVE Online, một game khoa học viễn tưởng được phát triển theo hướng MMO. Tuy nhiên, nét đẹp của tựa game này không nằm ở bầu trời mà chính là ở vũ trụ bao la rộng lớn.

Đây cũng là một trong những tựa game khiến chúng ta không ngừng tự hỏi về sự tồn lại của loài người, liệu ta có phải là sinh vật thông minh duy nhất trong vũ trụ này không? Cho dù câu trả lời là có hay là không đi chăng nữa thì đó luôn là một điều đáng sợ.

Nội dung