Top 10 mỹ nhân có tuổi thơ cực kỳ bi thảm trong One Piece (P.1)

Mặc dù đều là những cô nàng vô cùng xinh đẹp và sexy, nhưng họ lại có điểm chung là một tuổi thơ bất hạnh, phải chịu nhiều đau thương.

1. Nami Nami là nàng hoa tiêu xinh đẹp và là một trong những người gia nhập băng Mũ Rơm sớm nhất . Cô thường được biết đến với bản tính cực kì hám tiền, vì tiền có thể làm tất cả. Tuy nhiên, đằng sau tính cách đó là cả một tuổi thơ phải sống nghèo khổ, không thể mua những thứ mình thích mà chỉ có thể ăn trộm nó.

Gia đình cô đã bị lưu lạc khi cô vừa mới ra đời, Nami được mẹ Bellemere cứu và được nuôi dưỡng cùng với Nojiko, nhưng cuộc sống bình yên đó không kéo dài được bao lâu thì ngôi làng của cô bị băng hải tặc Arlong bị tấn công, mẹ của Nami bị giết, còn chính cô thì phải trở thành người vẽ bản đồ cho Arlong. Và cũng kể từ đó bất chấp nguy hiểm Nami đã tự mình ra biển trộm tiền của những tên cướp biển khác để có thể tích góp đủ tiền giải phóng cho quê hương của mình theo lời hứa viễn vong của tên người cá Arlong. Bi kịch của cuộc đời cô chỉ kết thúc khi cô gặp được Luffy, anh đánh bại Arlong và giải phóng cho quê hương của cô.

2. Nico Robin Nếu nói đến tuổi thơ của Robin thì chữ bất hạnh thôi thì chưa đủ, bởi đó là những năm tháng đầy tủi nhục, bị xem thường, luôn luôn phải chạy trốn bởi vì số tiền truy nã quá lớn 79,000,000 Beli cộng với việc cô là người dùng quả ác quỷ. Ngay từ nhỏ cô phải sống nhờ nhà người em trai của mẹ mình, cô bị xem thường và coi như một kẻ nô lệ trong gia đình đó, điều duy nhất đem lại niềm vui cho cô là nghiên cứu lịch sử nhưng cũng bị Chính quyền thế giới cướp mất. Thậm chí quê hương của cô và người mẹ mà cô vô cùng yêu quý đã bị Chính quyền thế giới giết hại. Nhưng cuối cùng, cô đã tham gia vào chuyến hành trình của băng hải tặc Mũ Rơm, gặp được những người thật sự quan tâm và yêu thương cô.

3. Boa Hancock Vào 22 năm về trước, khi thời đại Hải Tặc bắt đầu mở ra, lúc ấy Hancock mới 12 tuổi, cô và 2 người em gái đã là thành viên của băng hải tặc Kuja. Ngay trong lần đầu tiên ra biển cùng băng, họ đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn nô lệ và bị bán cho giới quý tộc Tenryuubito. Trong thời gian làm nô lệ, Hancock bị cho ăn trái ác quỷ Mero Mero no Mi với mục đích là để mua vui cho bọn chúng. Ba người đã phải chịu sự hành hạ khủng khiếp không thể tưởng tượng được, cho tới khi người anh hùng của Tộc Người cá Fisher Tiger xuất hiện và giải cứu họ. Cho đến khi gặp Luffy cô mới dần dần sống đúng với con người thật của mình, để lộ ra mặt yếu ớt chứ không còn lạnh lùng như trước. Cũng nhờ sức hút từ nhân cách trọng tình trọng nghĩa của Luffy mà lần đầu tiên trong đời nàng "băng sơn mỹ nhân" này mới ngã vào tình yêu.

4. Shirahoshi Mặc dù là một công chúa, cũng từng trải qua khoảng thời gian êm ấm. Nhưng hạnh phúc của Shirahoshi cũng không kéo dài được bao lâu. Shirahoshi có mối thù từ khi còn nhỏ với Vander Decken IX và rất kinh sợ hắn, vì hắn đã gửi cho cô những lời cầu hôn đầy đe dọa. Decken hoàn toàn bị ám ảnh bởi Công chúa Nhân ngư và thề sẽ làm mọi chuyện để có được cô. Hắn còn lên kế hoạch giết cô nếu như cô từ chối hắn, để đảm bảo rằng không ai có thể có được cô ngoài hắn ra. Trước những lời cầu hôn đáng sợ của hắn, Shirahoshi đành phải bị giữ trong Ngạnh xác tháp hơn mười năm để đảm bảo an toàn. Suốt mười năm cô luôn muốn đi thăm mộ mẹ mình, thậm chí ngay cả đám tang của bà, cô cũng không thể tham dự vì bị đe dọa, khiến Shirahoshi có rất nhiều điều muốn nói mà chưa thể nói ra.

5. Rebecca Rebecca cũng giống như Nami, từng có một khoảng thời gian được sống trong hạnh phúc. Hoàn cảnh của cô cũng có nhiều sự trùng hợp với công chúa nhân ngư Shirahoshi, có một tuổi thơ bất hạnh, chứng kiến cảnh mẹ mất và quên lãng sự tồn tại của người cha. Sau đó, sống cuộc sống cô đơn một mình và còn phải trốn tránh sự đuổi bắt của gia tộc Gia tộc Donquixote.