Top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade

Top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade sẽ đưa cho bạn danh sách những game được người chơi bình chọn ở trên Apple Arcade

Top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade là một list tập hợp những trò chơi được người dùng đánh giá tốt. Dành cho những ai chưa biết Apple Arcade là một dịch vụ mà bạn có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị Apple của mình bao gồm iPhone, iPad, Apple TV hoặc Mac. Bạn có thể chơi tất cả những trò chơi ở trên này và tiến trình sẽ được lưu trữ cho việc bạn trải nghiệm ở bất kì công cụ nào khác. Game trên này rất đa dạng và được cập nhật thường xuyên. Để Mọt đưa bạn trải nghiệm một vài trong số đó nhé.

Top 1: Tatsujin Pop Tap Beat

Tatsujin Pop Tap Beat là một trò chơi vô cùng đơn giản nhưng rất thú vị. Bạn sẽ vào trong một lễ hội ở Nhật Bản, chỉ huy dàn trống ở đó và cố gắng không được lệch nhịp. Game thuộc thể loại âm điệu quen thuộc. Bạn phải cố gắng căn thời gian thật chuẩn để không bỏ lỡ một nhịp nào, hoặc quá sớm hay quá muộn. Trên chiếc trống này bạn sẽ phải thật nhanh tay, không chỉ có ở mặt trống mà còn ở 2 bên cạnh hay ở các trống phụ khác. 

Top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade

Gameplay của Tatsujin Pop Tap Beat có thể sẽ không quá thu hút được bạn vì nó khá đơn giản. Nhưng bù lại mọi thứ trên màn hình của bạn đều chuyển động khi bạn có bất cứ tương tác nào. Những chú chó nhảy lên xuống liên tục, chạy loạn cả màn hình khi bạn sai nốt, hoặc những hoạt cảnh đậm chất anime và lễ hội Nhật Bản. 

Top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade

Còn cả một bộ sưu tập âm nhạc tuyệt vời dành cho những người chơi có thể trải nghiệm. Tatsujin Pop Tap Beat thích hợp là  trò chơi thật chill và giải trí. 

Tải game: Appstore

Top 2: Cozy Grove

Tiếp theo trong top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade là Cozy Grove. Game thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, giả lập, giải đố cực kì hấp dẫn. Trong trò chơi bạn đóng vai là một hướng đạo sinh đang cắm trại ở hòn đảo ma ám. Bạn sẽ lang thang khu rừng mỗi ngày, tìm ra các bí mật đằng sau và giải quyết các vấn đề cho hồn ma.

Qua trailer thì nhiều người sẽ nghĩ đây là một sự pha trộn giữa Animal Crossing và Stardew Valley. Nhưng Spry Fox – công ty sản xuất không hề nghĩ vậy, Game sẽ bắt buộc bạn phải hoàn thành một số nhiệm vụ trong ngày. Nó theo motip nhiệm vụ truyền thống và trải dài khắp ngày trong thời gian thực, để bạn tiện có thể chơi game bất kì lúc nào. 

Top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade

Cozy Grove là một trò chơi thực sự thú vị, với phong cách và câu chuyện với từng nhân vật bên trong trò chơi. Đây là tựa game bạn sẽ chơi trong một chút thời gian, buổi sáng trong lúc giải lao, một chút buổi trưa, một chút buổi tối. Nó sẽ tạo cho bạn một thói quen, không quá tốn thời gian nhưng rất cuốn hút. Xây dựng hòn đảo của mình và mở khóa thêm nhiều linh hồn vui nhộn – và dường như luôn có điều gì đó mới để khám phá trong thế giới này.

Tải game: Appstore 

Top 3: Fantasian

Tiếp đến trong  top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade là tựa game phiêu lưu hành động. Fantasian của Mistwalker Corp. – Từ tác giả của Final Fantasy, Game thuộc thể loại phiêu lưu của huyền thoại đạo diễn game Hironobu Sakaguchi. 

Điểm nổi bật của Fantasian nằm ở bối cảnh tuyệt đẹp được Mistwalker xây dựng bằng cách sử dụng hơn 150 diorama thủ công. Điều này mang lại cho giao diện game cái nhìn độc đáo và đẹp không tưởng khi dàn nhân vật 3D xuất hiện phía trên. Nếu bạn chưa biết thì diorama là những tác phẩm tái hiện lại một khung cảnh, khoảnh khắc nào đó thông qua việc xếp đặt thủ công nhiều mô hình. Nhằm tạo ra cảm giác chân thực nhất cho người chơi. 

Top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade

Fantasian là một game nhập vai cổ điển về cốt lõi, với nhiều thủ thuật mới và phong cách nghệ thuật mới mẻ để giữ cho nó trở nên liên tưởng trong thời đại trải nghiệm điện ảnh AAA. Các nhân vật độc đáo thú vị và đầy mưu mô, câu chuyện hấp dẫn và hình ảnh tự nói lên điều đó. Có nhiều tùy chọn điều khiển và cách xử lý độc đáo khi chạm trán với kẻ thù khiến nó phù hợp cho bất kỳ ai đang muốn lạc vào một cuộc phiêu lưu. Đây thực sự là tựa game rất đáng để chơi trên Apple arcade.

Tải game: Appstore

Top 4: Roundguard

Đứng thứ 4 trong top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade là Roundguard. Tựa game này làm ta liên tưởng đến trò chơi Pinball bắn bi sắt cổ điển.Vô vàn chiến lợi phẩm và một lâu đài ngẫu nhiên đầy những kẻ kỳ quặc đang chờ đợi bạn trong sân chơi này. Hãy thử vận may của mình khi chống lại lũ quái vật dễ thương nhưng nguy hiểm và các yếu tố roguelike đầy thách thức trong cuộc phiêu lưu bắn bóng hấp dẫn này.

Trò chơi dựa trên lối chơi bắn bóng vật lý pinball trực quan không giống bất kỳ game phiêu lưu hầm ngục nào mà bạn từng chơi trước đây. Bạn có thể chơi trong vai Chiến binh, Rogue hoặc Pháp sư. Mỗi người có những kỹ năng, item độc đáo và từng câu thoại thể hiện sự hài hước riêng. 

Mỗi khi chơi, các level, sự kiện, nhiệm vụ và quái vật đều được tạo một cách ngẫu nhiên, tạo ra sự hứng khởi cho người chơi. Đặc biệt sau khi thu thập được một lượng vàng trong các hầm ngục bạn có thể nâng cấp cho các nhân vật trong trận chiến tiếp theo. Đặc biệt là những màn chiến đấu với boss ở cuối các map hay chốt chặng.

Tải game: Appstore

Top 5: Where Cards Fall

Tựa game cuối cùng mà mọt muốn đem đến cho mọi người trong top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade là Where Cards Fall. Đây là một trò chơi thực sự vô cùng hay và mang tính chất trải nghiệm hơn là cuốn hút.

Where Cards Fall là một game iOS thể loại giải đố (puzzle) đến từ nhà phát triển Snowman. Gameplay của nó rất đơn giản: bạn chỉ cần di chuyển và mở rộng các lá bài để tạo thành đường đi cho nhân vật. Việc nhìn ngắm các công trình phình ra từ mặt phẳng ban đầu và nền nhạc du dương cùng đồ họa đầy màu sắc của trò chơi khiến câu chuyện về của nhân vật chính càng dễ dàng cộng hưởng với người chơi.

Như đã nói ở trên tựa game này không cuốn hút mọi người ở việc có thể hành động đánh chém hay kịch tính. Nó vô cùng nhẹ nhàng, đôi khi trong những đoạn cắt bạn sẽ thấy được mình ở trong đó, một lần nữa trải nghiệm cảm giác đã bị lãng quên.

Tải game: Appstore

Trên đây là top 5 game đáng chơi nhất ở Apple Arcade mà Mọt vừa giới thiệu với các bạn. Tất cả có nhiều thể loại và thích hợp để giải trí. Hãy thử và cảm nhận nhé. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?