Top 5 Game Mobile mới ra hay nhất nửa đầu tháng 6/2021

Danh sách những tựa game mobile mới ra hot nhất nửa đầu tháng 6/2021 cho game thủ ở nhà cày cuốc tránh nóng.

5. The Chest: A Cursed Hero

The Chest: A Cursed Hero là câu chuyện về một vị anh hùng không may trúng lời nguyền và bị biến thành một chiến rương. Nhiệm vụ của người chơi là tìm bằng được mụ phù thủy và đảo ngược lời nguyền. Bắt đầu cuộc hành trình, bạn sẽ phải liên tục đối đầu với những con quái đáng sợ đang cố gắng kìm hãm bạn, ngăn cản việc tìm kiếm mụ phù thủy. Đám quái này chỉ bị hạ gục khi bạn ném vũ khí về phía chúng. Link iOS:

Link Android:
4. Mazeman

Mazeman là tựa game chạy mê cung được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ Pac-man, người chơi sẽ hóa thân hành một anh hùng trong nhiệm vụ tìm chìa khóa để giành chiến thắng trong mê cung, đồng thời tránh né các quái vật và mở khóa các món đồ sưu tầm. Mazeman có tới 24 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật lại có một bộ kĩ năng độc đáo riêng. Người chơi cần sử dụng khéo léo các kĩ năng đặc biệt của mỗi anh hùng để vượt qua một số khu vực nhất định trong mê cung mà không bị thương. Trong mê cung còn có vô số boss lớn, nhỏ nguy hiểm khác nhau trốn ở mọi ngóc ngách để ngăn cản người chơi trốn thoát. Tuy nhiên, sẽ có những đợt tăng sức mạnh đặc biệt rải rác khắp mê cung để đưa bạn đến gần hơn với chiếc chìa khóa mơ ước. Link tải iOS:

3. Overboard!

Overboard! là một tựa game bí ẩn trinh thám, đưa người chơi ngược về thời gian năm 1935 ở New York để điều tra về một vụ giết người đã xảy ra trên tàu SS Hook. Vấn đề duy nhất của người chơi là cần hoàn thành việc điều tra càng sớm càng tốt, trước khi con tàu cập bến. Để tìm ra hung thủ, bạn có thể xử dụng nhiều tiểu xảo như tống tiền người khác, đánh thuốc mê nhân chứng hoặc thậm chí sát hại đối thủ, ... bất cứ việc gì giúp bạn có được manh mối và tìm ra kẻ thủ ác. Link tải iOS:

2. Catopia: Rush

Trong Catopia: Rush, người chơi sẽ cùng đội quân mèo đi đánh bại Chúa tể Hắc ám độc ác để bảo vệ vương quốc của mình. Đội quân dũng mãnh này sẽ có một Anh hùng Mèo và ba mèo đồng minh với các vai trò khác nhau như Tanker, Hỗ Trợ và Pháp Sư. Chú mèo Anh hùng sẽ là nhân vật duy nhất có thể tạo ra sát thương lên kẻ địch, các nhân vật còn lại giữ các vai trò tương ứng để tạo nên một đội hình hiệu quả. Link iOS:

Link Android:
1. Shadow of Death 2

Shadow of Death 2 là tựa game nhập vai với cốt truyện hay và phong cách chơi cực kỳ hào nhoáng trên nền đồ họa được thiết kế theo phong cách silhouette. Trong phần 2 này, người chơi sẽ tiếp tục hành trình cùng người anh hùng Maximus - Một chiến binh bị mất ký ức. Ngài chu du trong bóng tối vô tận, chiến đấu cùng quỷ dữ để mang ánh sáng về với vùng đất quê hương Aurora và giải cứu người mình yêu. Sử dụng phong cách chơi hack’n’ slash, yếu tố đã làm nên thành công cho phần 1, Shadow of Death 2 mang đến một tựa game đầy tính hành động với những màn giao tranh tóe lửa với bầy quái vật. Người chơi có thể lựa chọn giữa 4 nhân vật khác nhau để phù hợp với phong cách của riêng mình và phiêu lưu qua 6 bản đồ khác nhau. Link tải iOS:

Link tải Android:
Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: