Valorant: Mẹo ‘smoke one-way’ cực khỏe của Viper tại map Breeze

Một người chơi trên Reddit đã hướng dẫn chúng ta tạo smoke one-way ở vị trí Cửa Gỗ (Mid Wood Doors) tiến vào khu vực bên bên trong A site.

Mới đây, người chơi Valorant trên Reddit đã cho chúng ta thấy một cách khá hay mà lại còn đơn giản khi muốn tạo smoke one-way ở vị trí Cửa Gỗ (Mid Wood Doors) tiến vào khu vực bên bên trong A site. Việc thiết lập ‘smoke one-way’ ở vị trí này cho phép team bạn hoàn toàn làm chủ đường tiến vào khu vực Mid.

Tận dụng dốc có sẵn, người chơi dễ dàng phát hiện ra phần chân kẻ địch trước khi chúng có ý định tràn vào A site, ngược lại địch sẽ hoàn toàn không có chút tầm nhìn nào vào bên trong khi mà quả smoke (Poison Cloud) của Viper đã án ngữ ở đó (chưa kể đi qua quả smoke này còn phải chịu hiệu ứng decay).

Easy Viper One-way Breeze from VALORANT

Vậy làm thế nào để thực hiện trick này? Bước đầu tiên là bạn cần đứng ngay trước vị trí cửa gỗ như trong video (vị trí này không cần quá phải chính xác vì khi quăng Poison Orb bạn sẽ quăng trực tiếp để nó bật vào trần nhà, vậy nên miễn là nó bật mạnh vào trần nhà là ổn. Sau đó nhìn “ngắm” vào vị trí “điểm nối” giữa trần vào tường như trên video, tiến lại gần cửa và ném.

Lúc này Poison Orb sẽ chạm trần nhà trước khi tới được điểm ngắm, nhưng bù lại nó sẽ rơi xuống ngay trên “thanh trên” của Cửa Gỗ – đây là điểm lý tưởng để Viper bật tắt smoke, tạo một thế One-way cực đẹp và hiệu quả cao.  Với lợi thế từ quả smoke này, chắc chắn với các bạn rằng chỉ có “đứa” nào liều lắm mới dám cắm đầu chạy qua…

Dù có không thành công trong việc giữ chân team địch ở ngoài bằng quả smoke one-way như trên, hãy nhớ rằng việc set up như vậy cũng đã “câu” được cho team bạn rất nhiều thời gian phòng thủ rồi!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.