Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Tổng kết ngày thi đấu 15/4

Với ngày thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ Vòng Bảng Icon Series SEA, các đội đã thi đấu rất nỗ lực và nhiều tình huống bất ngờ xảy ra.

Ngày đầu tiên thi đấu Vòng Bảng của giải đấu Tốc ChiếnIcon Series SEA Mùa Hè 2021 đã chính thức khởi tranh vào ngày hôm qua 15/4 với các loạt trận: Cerberus Esports vs Saigon Phantom; VEC Fantasy vs EGO Esports và RSG vs Divine Esports. Các đội tuyển đã rất cố gắng để đến được vòng hiện nay cùng với những quyết tâm giành cho được chức vô địch và đại diện Việt Nam đi thi đấu ở giải khu vực!

SGP 3-0 CES

SGP chật vật giành vé vào vòng chung kết nhưng điều đó không có nghĩa là họ yếu hơn Cerberus. Đối mặt với bầy khuyển ba đầu, SGP chơi chậm và chắc. Họ chờ thời cơ thuận lợi và thực hiện những tình huống tấn công tổng lực kết liễu đối thủ. Với chiến thắng 3-0, SGP đang tạm vươn lên vị trí dẫn đầu.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Tổng kết ngày thi đấu 15/4

VEC 3-2 EGO

Lượt trận Icon Series SEA thứ hai giữa VEC và EGO là màn lội ngược dòng ngoạn mục. EGO sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng chiến thắng cuối cùng lại thuộc về VEC. Các thành viên VEC sau hai ván thua đã dần định hình được lối chơi. Họ thắng áp đảo ván thứ 3, snowball chặt chẽ ván 4 và chớp thời cơ hoàn hảo ván 5 để mang về thắng lợi 3-2.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Blake1 đánh giá Divine Esport và RSG là đối thủ đáng gờm
Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Blake1 đánh giá Divine Esport và RSG là đối thủ đáng gờm
Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên thuộc giải đấu Tốc Chiến Icon Series SEA 2021, Black1 với team SGP đã kiếm cho mình một chiến thắng dễ dàng 3-0 trước CES.

RSG 3-0 DV

Trận đấu cuối cùng của ngày, trận tâm điểm ngày khai màn Icon Series SEA giữa RSG và Divine Esports không hấp dẫn như mong đợi. Đương kim vô địch RSG với lối đánh nhanh và quyết đoán không để DV có bất kỳ cơ hội nào. Xạ thủ RSG lamsu là nhân vật chính của trận đấu này với khả năng dồn sát thương và giữ vị trí hoàn hảo. Lamsu phối hợp nhịp nhàng với hỗ trợ Nam và người đi rừng Cozy thực hiện những pha băng trụ ngay từ những cấp độ đầu.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Tổng kết ngày thi đấu 15/4

RSG chỉ gặp đôi chút khó khăn ở ván đấu đầu tiên, hai ván đấu sau đó là “sàn diễn” của riêng họ khi lamsu, Trumhp và Cozy thay nhau tỏa sáng. Chiến thắng 3-0 trước DV giúp RSG củng cố vị trí số 1 của mình ở giải đấu năm nay.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.