LCK mùa Xuân 2022: Diễn ra 2 cặp trận giữa KT vs T1, GEN vs LSB

LCK mùa Xuân 2022 bước vào ngày thứ 3 tuần 5 với 2 cặp trận giữa KT đối đầu T1, GEN gặp LSB. Đội nào sẽ giành lấy chiến thắng?

Ngày thứ 3 tuần 5 của giải LCK mùa Xuân 2022 diễn ra 2 cặp trận giữa KT đối đầu T1, GEN gặp LSB. Ở cặp trận đầu tiên, T1 đang dần chứng minh rằng mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch với 8 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa giải đến nay. Những cái tên sừng sỏ như GEN hay DK đều bị T1 hạ bệ đủ cho thấy sức mạnh của họ ở thời điểm hiện tại. Phía bên kia chiến tuyến là KT, đây là đội được cho là đáng xem bậc nhất của LCK với đội hình hoàn toàn mới. Thế nhưng, KT cũng đang có dấu hiệu bất ổn về phong độ khi vừa thắng GEN thì đã thua ở ngay trận sau đó. T1 vẫn là đội được đánh giá cao hơn.

LCK mùa Xuân 2022: Diễn ra 2 cặp trận giữa KT vs T1, GEN vs LSB

Ở cặp trận thứ 2, GEN là đội có lối chơi và vận hành đội hình đa dạng. Với Chovy có bể tướng rộng ở đường giữa, Ruler trở thành mũi nhọn gánh đội với kỹ năng xuất chúng. Ngoại trừ việc để thua KT và T1, GEN vẫn đang thể hiện bộ mặt rất tốt. Phía bên kia là LSB,  đội đang đứng cuối bảng xếp hạng. Sau khi chia tay hàng loạt trụ cột, các nhân tố mới vẫn chưa tìm lại được phong độ của chính mình. Hiện tại, GEN đã trở lại với đầy đủ đội hình thì đây là một ván đấu tương đối dễ thở cho họ.

LCK mùa Xuân 2022: Diễn ra 2 cặp trận giữa KT vs T1, GEN vs LSB

KT và T1

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

GEN và LSB

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?