ĐTCL: Bị antifan chế nhạo, Riot Mortdog leo thẳng lên Thách Đấu

Riot Mortdog - cha đẻ của ĐTCL vừa có một pha phản damage cực gắt trước những ý kiến của antifan rằng ông không đủ trình làm game.

Riot Mortdog – người được mệnh danh là cha đẻ của chế độ chơi ĐTCL được biết đến là người thiết kế chính cho chủ đề, cũng như đưa ra các thay đổi nhằm cân bằng meta. Tuy nhiên, một số người chơi cho rằng ông “không đủ trình” để làm game dựa vào mức rank trong ĐTCL của Mortdog.

Tuy nhiên, trưởng nhóm phát triển ĐTCL đã có một pha phản damage cực ngầu khi leo thẳng lên rank Thách Đấu trong vòng 2 tháng trải nghiệm. Riot Mortdog còn thẳng thừng kết luận rằng việc làm game và bậc rank không liên quan nhiều đến nhau.

Riot Mortdog cho biết nhiều đồng nghiệp của ông đã bị chế nhạo khi đạt rank Kim Cương, mặc dù bậc rank này chỉ chiếm 4% trong ĐTCL. Ông cho rằng điều này là hoàn toàn vô căn cứ, bởi giữa việc phát triển game và việc đạt được mức rank cao trong game là hai điều ít liên quan đến nhau, không chỉ ở ĐTCL mà còn ở nhiều tựa game khác.

ĐTCL: Bị antifan chế nhạo, Riot Mortdog leo thẳng lên Thách Đấu

Với sự đa dạng trong lối chơi của ĐTCL mùa 6, Riot Mortdog đã chứng minh với những ý kiến sai lệch rằng ông hoàn toàn có thể đủ trình để leo lên mức rank cao nhất của trò chơi, thậm chí còn nằm trong top 250 người chơi xuất sắc nhất khu vực. Thậm chí, Mortdog phải kết hợp giữa công việc cân bằng game với việc “try hard” leo rank. Ông cho biết những công việc thường ngày khác của mình đã bị đảo lộn đáng kể khi phải chú tâm vào việc đạt được mức rank Thách Đấu.

ĐTCL: Mẹo “né” hiệu ứng Cảnh Binh cực hay không phải ai cũng biết
ĐTCL: Mẹo “né” hiệu ứng Cảnh Binh cực hay không phải ai cũng biết
Mới đây, game thủ đã tìm ra cách để né đi hiệu ứng của tộc Cảnh Binh - một trong những hiệu ứng khá khó chịu trong ĐTCL mùa 6.

Riot Mortdog cho biết, việc cân bằng meta của ĐTCL được ông xây dựng phần lớn vào việc hướng đến những người chơi thuộc rank Bạch Kim trở xuống – mức rank chiếm gần 95% số lượng người chơi hiện tại. Ông cho biết, việc tạo nên một trò chơi hấp dẫn không chỉ cần những người chơi ở mức rank cao mà đòi hỏi nhiều ở sự sáng tạo của đội ngũ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?