Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire

Hãy cùng Mot Game tìm hiểu về các vật phẩm bổ trợ hữu ích trong Free Fire thông qua bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ cứu thương

Ở thời điểm hiện tại, Mặt nạ cứu thương là vật phẩm hồi phục tiện lợi nhất trong Garena Free Fire. Thay vì chỉ hồi phục máu như Túi cứu thương, Mặt nạ cứu thương cung cấp cho người chơi một lượng nhỏ cả EP lẫn HP – dạng như kỹ năng Nhân đôi Niềm vui của Ottero vậy.

Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire

Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất khiến Mặt nạ cứu thương trở thành vật phẩm hồi phục ấn tượng nhất Garena Free Fire đó chính là nó có thể sử dụng khi bạn đang di chuyển, thay vì phải đứng yên một chỗ để có thể tăng máu như Túi cứu thương. Một số nhân vật có kỹ năng liên quan tới EP như K hay A124 sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ vật phẩm này.

Bom Keo

Theo như mô tả trong game thì đây là vật phẩm tốt nhất để giúp bạn sống sót trong Garena Free Fire, và đây cũng là trang bị biểu tượng của tựa game sinh tồn này. Sẽ có rất nhiều cách để bạn có thể sử dụng Bom Keo, ví dụ như dùng để chắn đạn, dùng để nhốt đối thủ hay dùng để leo lên các địa hình cao hơn.

Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire

Sự bá đạo của Bom Keo cũng dẫn tới việc trợ thủ Mr Waggor là một trong những cái tên đầu tiên khi người ta nghĩ tới người bạn đồng hành trong Garena Free Fire. Tuy nhiên với việc Chrono bị giảm sức mạnh và sự lên ngôi của Skyler – một nhân vật có thể phá tối đa 5 tường keo thì người chơi cần cẩn thận hơn trước khá nhiều.

Túi cứu thương

Cung cấp cho người chơi 75 Máu sau một khoảng thời gian ngồi “quấn quấn”, đó chính là công dụng của Túi cứu thương trong Garena Free Fire. Đây là vật phẩm hồi phục chính trong Garena Free Fire và bạn có thể kiếm được ở mọi nơi trên bản đồ.

Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire

Mặc dù sự ra đời của Mặt nạ cứu thương đã gây sốt và giúp cho bạn có thể hồi phục một cách tiện lợi hơn, nhưng trên thực tế Túi cứu thương vẫn đóng vai trò quan trọng trong game. Lượng máu hồi phục lớn và kết hợp được với kỹ năng của nhân vật Maxim giúp giảm tốc độ dùng Túi cứu thương khiến người chơi có thể nhanh chóng trở lại với trận chiến với lượng máu tương đối đủ đầy.

Free Fire: HEAVY kỳ vọng trở lại đỉnh cao với bản hợp đồng mới Minow
Free Fire: HEAVY kỳ vọng trở lại đỉnh cao với bản hợp đồng mới Minow
Việc thay thế Panda bằng Minow của HEAVY liệu có giúp đội tuyển này trở lại với đỉnh cao của Free Fire Việt Nam?

Mũ trong Garena Free Fire có tác dụng giảm sát thương vào vùng đầu, với mức độ bảo vệ giảm dần theo độ bền. Trong game có tổng cộng 4 cấp độ mũ, với khả năng bảo vệ tăng dần theo từng cấp.

Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire

Đây là một vật phẩm bổ trợ phổ biến trong game, bạn có thể tìm thấy nó ở bất cứ đâu. Sát thương vào đầu là lượng sát thương luôn rất lớn và nguy hiểm trong Garena Free Fire nên mũ là trang bị cực kỳ cần thiết.

Giáp

Vật phẩm cuối cùng trong danh sách này chính là áo giáp chống đạn. Thậm chí, ở update OB32 vừa qua áo giáp còn được gia tăng thêm khả năng chống sát thương nổ từ lựu đạn hay M79.

Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire

Vật phẩm này thì quá là cần thiết trong một tựa game súng đạn là thứ quyết định cuộc chơi. Cũng như Mũ chống đạn, Giáp chống đạn cũng sẽ có khả năng bảo vệ giảm dần theo độ bền. Tuy nhiên trong game cũng có bộ sửa chữa giúp sửa cả mũ lẫn giáp nên anh em cứ vô tư tham chiến đi.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?