Trải nghiệm Thái Cổ 2 trên phần mềm BlueStacks 5 có gì hot?

Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục vừa chính thức ra mắt hôm qua, vậy trải nghiệm của tựa game mobile này trên BlueStacks như thế nào?

Thái Cổ 2

Hôm qua tựa game mobile Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục của NPH Funtap đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Được biết đầy là một dự án game nhập vai 3D được phát triển từ tựa game cũ Thái Cổ Thần Vương vốn rất thành công tại thị trường bản địa cũng như ở Việt Nam. Theo quảng bá từ NSX, Thái Cổ 2 không chỉ kế thừa những tính năng và hoạt động đặc sắc nhất của phần game trước mà còn cái tiến với nhiều tính năng thú vị chờ đợi game thủ thỏa sức khám phá. Nếu ở phần đầu tiên, chất lượng đồ họa bao gồm, độ chi tiết của hình ảnh và hiệu ứng chiến đấu được người chơi đánh giá cao thì Thái Cổ 2 cũng tự tin tuyên bố sẽ nâng tầm chuẩn mực, giúp bạn có thể chìm đắm trong thế giới tu tiên vô cùng sống động.

Thai-Co-2

Về cơ bản cốt truyện Thái Cổ 2 lấy bối cảnh diễn ra ngay sau khi phần 1 kết thúc. Lúc này Tần Vấn Thiên trở thành Thái Cổ Thần Vương thế nhưng Cửu Thiên Đại Lục vẫn đang đối diện với nguy cơ kinh khủng hơn đến từ Dị Giới. Được biết kẻ đứng đầu kế hoạch xâm lược là một người bí ẩn có sức mạnh không thua gì người được truyền thừa của Thái Cổ Thần Vương. Dĩ nhiên nhân vật chính trong game sẽ xuất hiện với vai trò đứa con của số phận. Thông qua quá trình phiêu lưu và tu hành, nhân vật chính sẽ nhanh lột xác trưởng thành, từ đó kề vai sát cánh cùng với Tần Vấn Thiên và các thế lực tại Cửu Thiên Lục Địa để trục xuất kẻ xâm lược kia.

Thai-Co-2

Được biết Thái Cổ 2 có hệ thống kỹ năng đa dạng nên người chơi có thể tham gia Thông Thiên Tháp để thu thập Bí Kíp Thần Thông. Từ đó, game thủ có thể sử dụng chúng như bí kíp để học tập và nâng cấp kỹ năng cho bản thân, giúp tăng lực chiến và khả năng tạo sát thương cao cho kẻ địch. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua Ảo hóa – hệ thống skin của các loại trang phục, phụ kiện và tọa kỵ nhân vật. Mỗi skin sẽ được thu thập qua các sự kiện, hoạt động nhất định trong game. Sau khi thu thập và kích hoạt, game thủ có thể thay đổi ngoại hình và tăng chỉ số nhân vật.

Thai-Co-2

Ngoài ra, chúng ta còn hệ thống Cánh sẽ được mở sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến level 14 và Tọa Kỵ sẽ được mở vào level 19. Từ đó, người chơi có thể thỏa sức bay lượn cũng như nâng cấp Cánh để tăng lực chiến, hay tiến hóa Tọa Kỵ để mở khóa ngoại hình tọa kỵ cao cấp hơn và học thêm kỹ năng bị động. Tất nhiên không thể bỏ qua Thần Bộc, là những người bạn đồng hành trực tiếp với game thủ trong những trận chiến máu lửa. Thần Bộc có thể hấp thụ Đan EXP Thần Bộc và các trang bị tím trở lên để thăng cấp. Có hàng loạt Thần Bộc mạnh mẽ và tài năng để game thủ tùy ý lựa chọn, bồi dưỡng.

Thai-Co-2

Đặc biệt, mỗi một giai đoạn sẽ có chuỗi nhiệm vụ cần hoàn thành trong Thần Lộ, người chơi không nên bỏ lỡ cơ hội để Đột Phá tăng cấp Cảnh Giới. Bởi những phần thưởng nhận được đều vô cùng quý giá để góp phần tăng sức mạnh, lực chiến cho bản thân mình. Đó là chưa kể hàng trăm hoạt động PvP, PvE, liên server hấp dẫn đa dạng và độc đáo đủ để game thủ thỏa sức “cày cuốc”. Dĩ nhiên với nền tảng đồ họa cao nhập như vậy nên Thái Cổ 2 là một game 3D khá nặng, để có thể bắt đầu trải nghiệm Thái Cổ 2 một cách ưu việt nhất thì bạn nên sử dụng máy tính vì chơi game này bằng điện thoại sẽ rất mau nóng.

Khi tải Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục trên PC để chơi bằng BlueStacks, sức mạnh của máy tính sẽ được tận dụng để mang trải nghiệm game đẹp mắt, mượt mà và mãn nhãn đến với game thủ. Tính năng Advanced Keymapping giúp việc thao tác trong game dễ dàng hơn rất nhiều nhờ việc sử dụng chuột, bàn phím hoặc gamepad để có trải nghiệm tốt nhất. Dùng thiết lập có sẵn hoặc tùy biến và dễ dàng chia sẻ với bạn bè. Các thao tác hay chuỗi chiêu phức tạp có thể được thực hiện một cách dễ dàng và chính xác nhờ vào tính năng macro. Chỉ cần ghi lại trình tự thực hiện, lưu lại và sử dụng.

Game thủ có thể ghi lại những trận đánh kịch tính và chia sẻ với bạn bè hoặc mạng xã hội nhờ tính năng Record khi tải Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục trên PC. Nếu muốn chơi nhiều tài khoản cùng lúc, BlueStacks đã có Multiple Instances để chiều lòng bạn. Bạn sẽ có thể mở đồng thời nhiều ứng dụng và nhiều game trên cùng một máy tính. Cách chơi cơ bản trong Thái Cổ 2 vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn không quá lợi dụng vào tính năng này mà chỉ sử dụng nó hợp lý khi cần thiết. Chế độ auto trong rất hay giúp bạn trong những giờ bận việc, đặc biệt thích hợp khi chơi Thái Cổ 2 trên BlueStacks.

Link tải Thái cổ 2: https://thaico2.playfun.vn/bxh

Link tải BlueStacks 5: https://www.bluestacks.com/vi/bluestacks-5.html

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?