Cách đổi mật khẩu Liên Quân khi mất số điện thoại?

Cách đổi mật khẩu Liên Quân mà chúng tôi cung cấp sẽ rất có ích cho bạn ngay cả khi bạn không quên mật khẩu mà vừa mua acc mới.

Nhà phát hành Garena khuyên game thủ nên bảo vệ tài khoản của mình an toàn bằng cách thường xuyên tiến hành thay đổi mật khẩu. Thông thường, game thủ nên đổi mật khẩu Liên Quân 3-6 tháng 1 lần. Tuy nhiên chúng ta thừa biết rằng game thủ đều… lười, chẳng mấy khi chịu làm điều này. Chuyện mất mật khẩu cũng xảy ra như cơm bữa. Trong bài viết này, chúng tôi muốn hướng dẫn bạn cách bảo mật tài khoản của mình cũng như cách lấy lại tài khoản khi đã mất số điện thoại cũ.

Cách đổi mật khẩu Liên Quân

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để tiến hành thay đổi Mật khẩu:

  • Vào trang Trang quản lý Tài khoản. https://account.garena.com/
  • Đăng nhập tài khoản của bạn. Bạn có thể đăng nhập bằng tên tài khoản (Username), địa chỉ email hoặc số điện thoại.
  • Chọn Thay đổi Mật khẩu.

Cách đổi mật khẩu Liên Quân

Nếu tài khoản của bạn chưa đăng ký Số điện thoại xác thực, bạn có thể ngay lập tức đổi Mật khẩu mới bằng cách điền thông tin Mật khẩu mới và Mật khẩu cũ.

Trong trường hợp tài khoản của bạn đã đăng ký Số điện thoại xác thực, bạn cần ấn nút Lấy mã và nhập Mã xác thực được gửi về Số điện thoại đang đăng ký trong tài khoản để có thể tiến hành đổi Mật khẩu mới.

Nếu bạn không sử dụng được số điện thoại xác thực trong tài khoản do mất máy, đổi số hay vì bất kỳ lý do nào khác, hãy theo dõi phần kế tiếp của bài viết này để được hướng dẫn cách tự khôi phục mật khẩu bằng Email hoặc từ sự trợ giúp của Garena qua phiếu yêu cầu.

Cách đổi mật khẩu Liên Quân khi mất số điện thoại

Nếu bạn đăng nhập vào game Liên Quân, trang web của Garena và nhận được thông báo Tài khoản hoặc mật khẩu không chính xác, có thể bạn vừa nhập sai Tên đăng nhập hoặc Mật khẩu. Nếu bạn đã thử lại rất nhiều lần nhưng vẫn gặp cùng một thông báo thì có thể tài khoản của bạn đã bị thay đổi mật khẩu hoặc bạn đã không nhớ được mật khẩu của tài khoản Garena. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi dưới đây để khôi phục Mật khẩu cũng như nhận được sự hỗ trợ từ Garena.

Cách đổi mật khẩu Liên Quân

Nếu bạn không thể tự khôi phục Mật khẩu bằng Email / Số điện thoại thì Tài khoản của bạn có thể thuộc một trong ba trường hợp sau:

  • Tài khoản của bạn chưa đăng ký thông tin bảo mật
  • Tài khoản đã đăng ký thông tin bảo mật và xác thực nhưng bạn không còn sử dụng được hoặc bạn không nhớ chính xác.
  • Thông tin bảo mật trong Tài khoản có thể đã bị thay đổi bởi người khác

Cách đổi mật khẩu Liên Quân

Khi gặp các trường hợp này bạn cần gửi phiếu yêu cầu và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu. Những thông tin bạn cung cấp sẽ giúp Garena có thêm cơ sở để xác minh bạn là chủ thật sự của tài khoản, từ đó có hướng hỗ trợ phù hợp cho bạn. Tuy nhiên, có vài điểm bạn cần lưu ý:

  • Yêu cầu khôi phục mật khẩu của bạn sẽ chỉ được hỗ trợ nếu các thông tin bạn cung cấp là chính xác. Thời gian hỗ trợ sẽ kéo dài từ 3 đến 30 ngày, tùy thuộc vào độ phức tạp của từng trường hợp.
  • Tài khoản sẽ được tạm khóa trong thời gian hỗ trợ nhằm bảo vệ an toàn cho tài khoản của bạn.
  • Chi tiết về các bước hỗ trợ khôi phục mật khẩu, chúng tôi sẽ trao đổi với bạn qua Phiếu yêu cầu và Email. Vì vậy, bạn cần theo dõi phản hồi của Garena qua Phiếu yêu cầu bạn đã gửi.

Cách đổi mật khẩu Liên Quân

Bây giờ, hãy cùng xem làm thế nào để đổi mật khẩu Liên Quân không cần số điện thoại nhé.

  • Vào trang web gửi yêu cầu của Garena: https://hotro.garena.vn/gui-yeu-cau/notify
  • Đăng nhập vào một tài khoản khác, không phải là tài khoản đã mất mật khẩu. Bạn cần làm điều này để có thể theo dõi và gửi phản hồi qua phiếu yêu cầu. Bạn có thể tạo một tài khoản mới nếu cần.
  • Cung cấp các thông tin được yêu cầu, sau đó bấm nút gửi và chờ đợi Garena trả lời.
  • Nếu mọi thứ ổn thỏa, Garena sẽ cho phép bạn cài đặt mật khẩu mới bằng một đường link.

Cách đổi mật khẩu Liên Quân mà chúng tôi cung cấp sẽ rất có ích cho bạn ngay cả khi bạn không quên mật khẩu mà vừa mua acc mới, bởi đôi khi người bán cũng không nhớ nổi mình đã dùng số điện thoại nào để đăng ký tài khoản. Sau khi thành công, hãy nhanh chóng thêm số điện thoại mới vào tài khoản của mình để tránh những rắc rối tương tự nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?