Nhạc kịch Kimetsu no Yaiba: Tạo hình người thật của dàn cast chính gây sốt

Vở nhạc kịch Kimetsu no Yaiba được chuyển thể từ manga đình đám cùng tên vừa ra mắt poster mới cũng như tạo hình của dàn cast chính trong phần 2 này.

Với độ hot không thể bàn cãi, ngày càng có nhiều phiên bản khác nhau của Kimetsu no Yaiba hay Demon Slayer ra đời, từ anime đến game và bây giờ là cả nhạc kịch. Vở nhạc kịch Kimetsu no Yaiba được sản xuất đến nay đã là phần thứ 2: Phần 1 công diễn vào tháng 1/2020 và phần 2 mới nhất sẽ bắt đầu được lưu diễn vào tháng 8 năm nay tại Nhật Bản. Sau thành công vang dội của phần 1, các nhà sản xuất đã bắt tay ngay vào sản xuất phần 2 và mới đây, bên cạnh poster thì tạo hình người thật của các nhân vật chính trong phần mới cũng được tiết lộ. Ngoài dàn cast chính của phần 1 thì phần 2 này sẽ có sự xuất hiện của tất cả các trụ cột của Sát quỷ đội (Hashira).

Poster nhạc kịch Kimetsu no Yaiba 2.
Kamado Tanjiro.
Kamado Nezuko.
Zenitsu Agatsuma.
Giyu Tomioka.
Inosuke Hashibira.
Shinobu Kocho.
Kyojuro Rengoku.
Muichiro Tokito.
Mitsuri Kanroji.
Kanao Tsuyuri.
Muzan Kibutsuji.
Gyomei Himejima.
Sanemi Shinazugawa.
Rui.
Obanai Iguro.
Kagaya Ubuyashiki.

Fan nguyên tác thì vô cùng ưng ý với tạo hình này của các nhân vật vì gần như bê nguyên từ manga lên sân khấu kịch. Tuy nhiên lại có nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của các diễn viên không được lung linh cho lắm nhưng bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ khán giả nêu quan điểm diễn xuất của các diễn viên mới là điều quan trọng nhất trên sân khấu. Khen, chê ra sao thì phải đợi đến khi phần 2 công diễn vào tháng 8 tới, chúng ta mới có thể nhận xét được. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: